Công Nghệ

Nếu không biết làm gì khi pin điện thoại chỉ còn 5%, hãy sử dụng ngay ứng dụng này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ứng dụng này hoàn toàn có thật chứ không phải là một trò đùa ngày cá tháng tư.

Hiện nay, chúng ta đã quá quen thuộc với các ứng dụng trò chuyện như Messenger, Whatsapp, Telegram,… Để thay đổi sự nhàm chán tẻ nhạt này, mới đây một nhà phát triển đã cho ra mắt ứng dụng trò chuyện với nhau khi pin của người dùng chỉ còn ở mức 5%.

Ứng dụng này có tên là “Die With Me” (iOS/Android), được viết bởi nhà phát triển Dries Depoorter. Theo như Depoorter cho biết, nguyên nhân thúc đẩy anh viết nên ứng dụng này là do muốn tạo ra một thứ gì đó thú vị để tiêu khiển khi điện thoại sắp hết pin.

Được biết, Die Wih Me không phải là ứng dụng trò chuyện thông thường mà thực chất đây là một ứng dụng dùng để hẹn hò. Người dùng sẽ không có nhiều lựa chọn ngoài việc trò chuyện vì ứng dụng hỗ trợ rất ít tính năng.

Khi bạn sử dụng, ứng dụng sẽ chỉ hỏi tên đăng nhập của người dùng kèm theo đó là hiển thị cuộc trò chuyện và thông tin thời lượng pin còn sử dụng được. Theo như Depoorter, mức pin 5% như động lực thúc đẩy mọi người nhanh chóng trò chuyện để sắp xếp một cuộc hẹn, thay vì gửi ảnh selfie hay một thứ vô nghĩa nào đó.

Theo nhiều đánh giá, Die With Me là một ứng dụng hẹn hò khá thú vị. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng vì bạn cũng có thể trở thành mục tiêu nhắm đến của những kẻ có ý đồ xấu. Chúng sẽ lợi dụng thông tin điện thoại của bạn hết pin để thực hiện một cuộc tấn công, khi đó bạn sẽ không thể goi điện cầu cứu người thân nếu chẳng may có chuyện bất trắc xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất