Công Nghệ

Netizen Kpop phát hoảng khi biết được giá trị khủng của chiếc TV trong nhà Taeyang (Big Bang)

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ trong năm 2017, Taeyang đã kiếm được 50,6 tỷ KRW (khoảng 47,6 triệu USD) thông qua các khoản đầu tư bất động sản, do đó không khó hiểu khi anh chàng luôn sắm sửa những thứ đắt đỏ.

Big Bang là một trong những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc, và đã vươn lên tầm quốc tế. Âm nhạc cùng phong cách độc luôn được đông đảo công chúng đón nhận và đánh giá cao. Trong suốt 13 năm hoạt động, không ai có thể phủ nhận những thành tựu đáng ngưỡng mộ mà Big Bang đã đạt được. Chính vì vậy việc nhóm nhạc nam nhà YG này luôn nằm trong top những nghệ sĩ có thu nhập lớn nhất Kpop cũng không phải là điều quá khó hiểu.

Chỉ tính riêng “giọng ca vàng” Taeyang, anh đã kiếm được 50,6 tỷ KRW (khoảng 47,6 triệu USD) vào năm 2017 thông qua các khoản đầu tư bất động sản theo tiết lộ từ The List 2018. Đầu năm vừa rồi, nam thần tượng đình đám còn tậu thêm ngôi nhà mới trị giá 4.25 tỉ KRW (khoảng 4 triệu USD) ngay bên cạnh sông Hàn, Seoul. Căn nhà sở hữu view đẹp nhất tại khu vực đắt đỏ này.

Khi xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình I Live Alone vào cuối 2017, Taeyang cũng đã khiến người hâm mộ thích thú khi tiết lộ ngôi nhà riêng đầy sang trọng của mình.

Trong một phân cảnh ở phòng khách, các fan tinh mắt đã kịp phát hiện ra chiếc tivi kích cỡ “khổng lồ” ở nhà Taeyang có giá trị lên tới hơn 178 triệu won (khoảng hơn 3 tỷ VNĐ).

Chỉ riêng chiếc TV trong nhà của Taeyang đã có giá hơn 3 tỷ đồng.

Ngoài ra, một số fan hâm mộ cũng thích thú với sự xuất hiện của một tác phẩm nghệ thuật mang tên Stag của nghệ sĩ Paik Nam June. Được biết, Taeyang bỏ ra 660 triệu won (khoảng hơn 13 tỷ VNĐ) để đấu giá thắng quyền sở hữu tác phẩm này.

Tác phẩm Stag của Paik Nam June (một nghệ sĩ gốc Hàn-Mĩ từng tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật vô cùng kì công và được cho là người sáng lập ra thể loại video art) được tạo ra từ năm 1996, mang hình dáng của một con nai được tạo nên bởi 4 chiếc TV.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất