Công Nghệ

Netflix chuẩn bị lên sóng phim tài liệu đặc biệt về Bill Gates

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo thông tin từ Netflix, bộ phim ba phần này sẽ hé lộ nhiều câu trả lời cho các câu hỏi chưa từng được biết đến trước đó về Bill Gates.

Netflix đang chuẩn bị cho ra mắt một chương trình phim tài liệu đặc biệt gồm ba phần về người đồng sáng lập Microsoft Bill Gates.

Trailer cho chương trình này, với tên gọi “Bên trong bộ não của Bill: Giải mã Bill Gates”, khám phá nhiều chi tiết về quá khứ, hiện tại và tương lai trong cuộc đời của Bill Gates. Đoạn trailer cũng có nhiều bình luận về tham vọng của Bill Gates để trở thành một ông lớn của Thung lũng Silicon, những đánh đổi cá nhân ông đã thực hiện để đưa Microsoft thành một cái tên có thể cạnh tranh được với đối thủ như Apple và bước tiến của ông trong lĩnh vực thiện nguyện vòng quanh thế giới.

Series phim tài liệu này “mang đến thông tin chưa từng có về Bill Gates khi ông theo đuổi cách giải quyết một trong những vấn đề phức tạp nhất trên thế giới với sự tò mò và lạc quan đã tạo cảm hứng cho Microsoft những ngày đầu tiên,” theo một thông cáo báo chí từ Netflix.

Bộ phim ngoài ra cũng mang đến câu trả lời cho một số câu hỏi như động vật yêu thích của Bill Gates (chó), món ăn yêu thích của ông (hambuger) và nỗi sợ lớn nhất (rằng bộ não một ngày nào đó sẽ ngừng hoạt động). Được biết, bộ phim nói trên được đạo diễn bởi Davis Guggenheim và sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 20 tháng 9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất