Công Nghệ

MV 'Hoa vô sắc' của Jack và K-ICM nhận thành tích không nghệ sĩ nào muốn?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Số lượng người nhấn dislike MV "Hoa vô sắc" ở thời điểm hiện tại đã vượt qua số lượng người ấn like cho nó.

Chính thức lên sóng từ ngày 23/12, tính đến thời điểm thực hiên bài viết, MV “Hoa vô sắc” của bộ đôi Jack và K-ICM đã chính thức thu về 21,36 triệu lượt xem và vẫn thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, bằng chứng là việc nó vẫn đang xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng các video xu hướng (trending) tại Việt Nam.

“Thành tích” không ai muốn mà MV “Hoa vô sắc” bất ngờ đạt được. (Ảnh chụp màn hình)

Dù vậy, với việc được tung ra trong thời điểm thông tin về việc Jack và K-ICM được cho là có những mâu thuẫn đã khiến “Hoa vô sắc” phải nhận một thành tích mà không một nghệ sĩ nào mong muốn. Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, bên cạnh 492 nghìn lượt nhấn like (thích) dành cho MV này, “Hoa vô sắc” đã nhận được tới 562 nghìn lượt nhấn dislike (không thích). Như vậy, số lượng người nhấn dislike MV đã vượt qua số lượng người nhấn like.

Cùng thời điểm, cơn bão “bay sub” của kênh YouTube K-ICM Official cũng không có dấu hiệu dừng lại. Tính từ thời điểm ngày 25/12 cho tới nay, kênh YouTube này đã mất đi từ 20 nghìn cho tới đỉnh điểm là 100 nghìn lượt nhấn theo dõi chỉ trong một ngày. Theo tính toán của SocialBlade, trong khoảng một tuần trở lại đây, số lượng người nhấn theo dõi kênh K-ICM Official đã giảm khoảng trên dưới 380.000 người. SocialBlade cũng đưa ra dự đoán rằng đà giảm nói trên sẽ tiếp tục duy trì trong tương lai gần.

Cùng thời điểm, số lượng người nhấn ngừng theo dõi K-ICM Official cũng không ngừng tăng lên. (Ảnh chụp màn hình)

Jack và K-ICM là một cặp bài trung nổi lên như diều gặp gió của showbiz Việt trong năm 2019 với nhiều bản hit chục triệu views. Dù vậy, sau những mâu thuẫn gần đây, cặp đôi này được cho là đã tan rã.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất