Công Nghệ

Ngoài lượt xem, Sơn Tùng M-TP còn có thể đạt được kỉ lục này trên YouTube với MV 'Hãy trao cho anh'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP được ghi nhận là MV đầu tiên của làng giải trí Việt lên sóng dưới hình thức YouTube Premieres.

MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP cùng sự hợp tác với Snoop Dogg và Madison Beer có lẽ là một trong những sản phẩm âm nhạc được chờ đón nhất trong tháng 7 của làng nhạc Việt. Sau một thời gian rất dài chờ đợi, MV “Hãy trao cho anh” được kì vọng sẽ phá thêm nhiều kỉ lục trước đó mà Sơn Tùng M-TP từng đạt được trên YouTube. Điều thú vị là bên cạnh các kỉ lục về lượt xem, MV “Hãy trao cho anh” còn có thể tạo ra một kỉ lục mới trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh: số lượng lượt người xem video cùng lúc khi công chiếu.

“Hãy trao cho anh” đã sẵn sàng lên sóng với định dạng YouTube Premieres.

Có thể bạn cũng đã nhận ra, MV “Hãy trao cho anh” sẽ được Sơn Tùng M-TP phát hành dưới hạng YouTube Premieres. Đây là một tính năng cho phép người dùng xem và trải nghiệm một video mới cùng nhau, tương tự như khi một bộ phim hay một chương trình TV Show được công chiếu. Sử dụng tính năng này để phát hành video, YouTube cũng cho phép người đăng tải lên lịch tải lên một video và tạo ra một trang video có sẵn ngay cả trước giờ nó lên sóng. Điều này giải thích tại sao ở thời điểm hiện tại kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP đã có video “Hãy trao cho anh” ở chế độ chờ. Người dùng cũng có thể đặt chế độ nhắc nhở để nhận được thông báo ngay khi video lên sóng.

Tạo hình của Sơn Tùng trong sản phẩm âm nhạc mới nhất này.

Theo thông tin từ YouTube, sau khi một video được công chiếu bằng YouTube Premieres, nó sẽ xuất hiện trên kênh của người đăng tải như một video thông thường. Tuy nhiên, đối với các video dạng này, có một thông số quan trọng được tính đến là số lượng người xem video cùng lúc khi công chiếu. Chỉ số này thời gian gần đây cũng trở thành một thông số nhận được sự cạnh tranh khốc liệt từ các ngôi sao giải trí.

Ở thời điểm hiện tại, “Kill This Love” là video có màn phát hành bằng YouTube Premieres ấm tượng nhất với chỉ số 979.000 người xem cùng lúc, phá vỡ kỉ lục trước đó của “thank u, next” đến từ Ariana Grande với 829.000 người xem cùng lúc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất