Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Chưa ra mắt, MV ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng M-TP đã làm được điều chưa từng có ở V-Pop

Bằng cách phát hành MV "Hãy trao cho anh" dưới dạng YouTube Premieres, Sơn Tùng M-TP đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Theo thông tin từ Sơn Tùng M-TP, vào 20h tối nay (01/07), nam ca sỹ Thái Bình sẽ chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình mang tên gọi “Hãy trao cho anh” trên trang YouTube chính thức. Điều thú vị là mặc dù chưa ra mắt, MV này đã nhận được tới 175.000 lượt nhấn like. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử làng giải trí Việt Nam trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh.

Sở dĩ Sơn Tùng M-TP có thể làm được điều này là bởi anh quyết định sẽ phát sóng “Hãy trao cho anh” sử dụng tính năng YouTube Premieres. Đây là một tính năng cho phép người đăng tải video và người xem xem và trải nghiệm một video mới cùng nhau, tương tự như cách một bộ phim hay một chương trình truyền hình được phát sóng lần đầu. Sử dụng tính năng này, người dùng cũng có thể hẹn giờ video lên sóng và tạo một trang dành cho video trên YouTube (ở dạng đợi) trước cả thời điểm video lên sóng. Đó cũng là lý do vì sao “Hãy trao cho anh” chưa được tung ra nhưng Sơn Tùng M-TP đã nhận được lượng người nhấn like khủng. Được biết, đây là lần đầu tiên có một nghệ sỹ Việt Nam phát hành video dưới dạng này.

YouTube Premieres thực tế là tính mới mới được YouTube giới thiệu từ tháng 10 năm ngoái. Với các video phát hành dưới dạng này, các nghệ sỹ còn có thể sẽ cạnh tranh nhau bằng một chỉ số khác gọi là số lượng người xem video cùng lúc khi phát sóng lần đầu. Hiện tại, BLACKPINK đang là nhóm nhạc giữ kỉ lục này cũng con số 979.000 người xem MV “Kill This Love” cùng lúc.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Lê Nam Khánh

Được quan tâm

Tin mới nhất