Công Nghệ

Muốn mua được vé xem ĐT Việt Nam đá chung kết AFF Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình, nhất định phải biết mẹo nhỏ này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Để mua được vé AFF Cup 2018 qua kênh phân phối trực tuyến của VFF, bên cạnh sự kiên nhẫn, may mắn, có lẽ bạn còn cần thêm một chút kinh nghiệm nữa.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines là lần đầu tiên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức bán vé qua kênh trực tuyến với số lượng lớn. Điều này đồng nghĩa với việc đây cũng là lần đầu tiên nhiều người hâm mộ đội tuyển Việt Nam tiếp xúc với hình thức mua vé mới mẻ này. Với nhu cầu vé xem các trận đấu AFF Cup 2018 rất lớn trong khi lượng vé bán ra không nhiều, người hâm mộ phải cần thêm một chút may mắn bên cạnh sự kiên nhẫn để có thể đặt mua vé thành công.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt đi trên sân khách trước đội tuyển Malaysia vào ngày 11/12 tới trước khi có trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 15/12.

Theo chia sẻ của một số người đặt vé thành công trong trận bán kết AFF Cup 2018 vừa qua, người dùng nên thực hiện đăng ký tài khoản đặt vé trên hệ thống của VFF. Bằng cách này, khi thực hiện đặt vé thực tế, bạn có thể tiết kiệm được một khoảng thời gian khai thông tin. Từ đó, gia tăng khả năng thanh toán và “chốt vé” thành công. Bên cạnh đó, trong thời gian chờ thanh toán, một số người dùng chia sẻ bạn cũng không nên nhấn F5 để làm mới trang và thay vào đó chỉ cần nhấn Enter trong trường hợp bị nghẽn mạng.

Được biết, trong đợt mở bán vé sắp tới cho trận chung kết AFF Cup 2018, VFF lên kế hoạch bán ra khoảng 18.000 vé. Khác với lần triển khai trước đó, lần này VFF đã công bố chi tiết các khung giờ bán vé và số lượng vé bán ra để người hâm mộ yên tâm hơn. Theo đó, vé sẽ được bán vào các khung giờ 10h, 16h, 22h ngày 10/12/2018 và 10h ngày 11/12/2018. Mỗi khung giờ sẽ có khoảng 4.500 vé được phân phối. Vé trận chung kết tiếp tục được bán trên hai hệ thống có tên miền vebongdaonline.vn và vebongdaonline.com.vn, tuy nhiên có một thay đổi là mỗi người (tức mỗi số CMTND hoặc thẻ căn cước công dân) chỉ mua được tối đa 2 vé.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất