Công Nghệ

Ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam, nhiều cửa hàng di động mạnh tay khuyến mãi

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những chương trình khuyến mãi đều được nhanh chóng đưa ra ngay sau U23 Việt Nam hạ gục U23 Qatar.

Sau chiến thắng lịch sử của tuyển U23 Việt Nam trước tuyển U23 Iraq tại trận bán kết thuộc khuôn khổ VCK U23 Châu Á, nhiều chuỗi cửa hàng phân phối các thiết bị di động lớn, nhỏ đã mạnh tay tung ra các chương trình khuyến mại có liên quan.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc vào chiều qua, một nhà mạng Việt Nam đã bất ngờ “rộng tay” công bố chương trình khuyến mại giảm giá iPhone X phiên bản 256 GB bộ nhớ trong lên tới 2,3 triệu đồng để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển nhà. Không mạnh tay như nhà mạng nói trên những một chuỗi phân phối lớn khác cũng nhanh chóng giảm giá 500.000 đồng cho một mẫu máy điện thoại Android đang khá được quan tâm tại Việt Nam.

Đơn vị phân phối ủy quyền này mạnh tay giảm giá iPhone X ngay sau khi U23 Việt Nam chiến thắng.

Không chỉ các hệ thống lớn, nhiều hệ thống phân phối nhỏ hơn hay các cửa hàng phân phối nhỏ lẻ cũng tung ra các chương trình khuyến mại. Một hệ thống bán lẻ di động có tiếng nhanh chóng tung ra chương trình giảm 310.000 đồng ưu đãi khi mua tai nghe của một thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Đặc điểm chung của những chương trình trình khuyến mại này là đều rất “thức thời” nhằm tận dụng sự quan tâm của cộng đồng và hiệu ứng do đội tuyển U23 mang lại. Thực tế, theo dõi trên xu hướng tìm kiếm Google 1, 2 tuần trở lại đây, từ khóa “U23 Việt Nam” luôn nằm trong số những từ khóa được quan tâm nhiều nhất và đạt đỉnh tìm kiếm.

Trước đó nhiều doanh nghiệp hay ngân hàng cũng có các chương trình ưu đãi cho khách hàng, người dùng nhân chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất