Công Nghệ

Mua Nova 3i: Sở hữu Siêu SIM thách thức giới hạn truy cập internet di động miễn phí

T.H
Chia sẻ

Còn gì tuyệt vời hơn khi mua điện thoại mới và còn được xài data thả ga?

Với hầu hết người dùng di động hiện nay, bên cạnh việc đầu tư cho một chiếc smartphone mới thì giá cước, gói cước data (3G và 4G) rất được quan tâm. Do đó, với chương trình mua Nova 3i tặng siêu SIM tại Thế Giới Di Động, người dùng sẽ có thêm ưu đãi thật hấp dẫn khi sở hữu chiếc smartphone siêu hot Nova 3i.

Internet không giới hạn miễn phí

Đầu năm 2018, thị trường dịch vụ viễn thông Việt Nam được một phen dậy sóng khi nhà mạng Vietnamobile ra mắt gói cước mang tên Thánh SIM với những ưu đãi chưa từng có. Thánh SIM được thiết kế với ưu đãi không tưởng - hoàn toàn miễn phí dữ liệu (Data) không giới hạn. Ngay từ lúc ra mắt, Thánh SIM thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dùng di động, đặc biệt là giới trẻ - những người vốn có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G, 4G nhiều nhất.

Điều đó đã khiến Vietnamobile trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua khi nhắc đến các gói cước truy cập internet. Mới đây, Vietnamobile lại tiếp tục hợp tác với hãng điện thoại Huawei để mang lại cho người dùng gói ưu đãi kép: mua điện thoại tại Thế Giới Di Động, sở hữu Siêu SIM truy cập internet di động miễn phí.

Theo chương trình hợp tác, người dùng mua điện thoại Nova 3i vừa ra mắt của Huawei sẽ được miễn phí Siêu SIM với những ưu đãi khủng: miễn phí dữ liệu đến 5GB mỗi ngày liên tục trong vòng 6 tháng, miễn phí gọi điện và nhắn tin SMS nội mạng. Còn gì tuyệt vời hơn khi mua điện thoại mới và còn được xài data thả ga?

“Trai tài gái sắc”

Nhắc đến chiếc điện thoại Nova 3i vừa ra mắt trên thị trường, hẳn ai cũng biết những cơn sốt liên tục đã được tạo ra kể từ khi Huawei tung ra dòng Nova tại thị trường Việt Nam. Nova là dòng smartphone có giá bán ở phân khúc tầm trung nhưng lại được Huawei trang bị những tính năng của các dòng sản phẩm cao cấp. Đặc biệt tính năng chụp ảnh (xu hướng dùng camera kép) xóa phông được hãng chú trọng hàng đầu trong dòng sản phẩm này.

Những người dùng đã có cơ hội trải nghiệm Huawei Nova 3i đều thừa nhận đây là chiếc điện thoại chứa đựng rất nhiều cách tân đáng chú ý. Màu sắc độc đáo của Huawei Nova 3i được tạo ra từ lớp phim có kết cấu đặc biệt ngay dưới tấm kính mặt lưng. Sáng tạo này mang lại cho Nova 3i vẻ ngoài độc đáo nhưng cũng đầy lãng mạn.

Nova 3i được trang bị màn hình FullView 6.3 inch, bộ 4 camera AI có độ phân giải cao: hai camera phía trước lần lượt là 24MP và 2MP, hai camera phía sau lần lượt là 16MP và 2MP, đồng thời sở hữu chipset Kirin 710 tích hợp công nghệ AI, cùng phiên bản EMUI 8.2 mới nhất. Sự kết hợp các tính năng ưu việt này đem đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao với 4 camera AI có thể sánh ngang với các sản phẩm flagship trên thị trường hiện nay.

Hơn thế nữa, công nghệ AI hiện đại nhất được tích hợp trong Huawei Nova 3i hoạt động như “bậc thầy nhiếp ảnh” với khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh. Khi chụp ảnh, tính năng điều chỉnh thông minh của sản phẩm này cũng sẽ hỗ trợ người dùng không chuyên dễ dàng có được những bức ảnh đẹp.

Rõ ràng sự kết hợp giữa Nova 3i và Siêu SIM đã đánh đúng nhu cầu của đông đảo người dùng di động tại Việt Nam hiện nay. Người dùng được trải nghiệm những tính năng cao cấp trên một chiếc smartphone có mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, họ còn được tặng SIM di động với gói cước truy cập internet tốc độ cao đến 5GB mỗi tháng liên tục trong nửa năm. Những sự kết hợp như thế này mạng lại lợi ích vô cùng lớn cho người tiêu dùng, đồng thời khiến thị trường viễn thông Việt Nam ngày càng sôi động.

Huawei Nova 3i là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera tích hợp AI cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB, chip Kirin 710 mạnh mẽ, GPU Turbo hỗ trợ chơi game mượt mà. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với phần lưng làm kính 2.5D và công nghệ chuyển màu từ xanh sang tím thời thượng.

Huawei Nova 3i có giá bán chính thức 6,99 triệu đồng với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen. Trong ba ngày 14-16/9/2018, khách hàng mua Nova 3i trên website của Thế Giới Di Động, FPT Shop và Viettel Store sẽ được tặng một pin sạc dự phòng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất