Công Nghệ

Motorola trình làng cùng lúc 4 smartphone mới với giá tốt so với những gì mang lại

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Cả bốn chiếc smartphone mới của Motorola (thương hiệu thuộc sở hữu của Lenovo) đều thuộc phân khúc giá thấp và tầm trung.

Motorola mới đây đã bất ngờ giới thiệu cùng lúc tới bốn chiếc smartphone mới bao gồm Moto G7 Play, G7 Power, G7 và G7 Plus. Bốn chiếc điện thoại này theo đó nằm ở phân khúc giá thấp và tầm trung.

Moto G7 Play

Moto G6 Play là một trong những chiếc điện thoại có thời lượng pin ấn tượng nhất theo bài đánh giá của Phonearena cùng thành tích khoảng 12 giờ, trong khi đó hầu hết điện thoại cao cấp của năm 2018 có thời lượng pin dao động xung quang khoảng 9 giờ. Dù vậy, năm nay, Motorola dường như lại có một chút thay đổi chiến lược khi G7 Power mới là chiếc điện thoại có thời lượng pin tối ưu còn Motor G7 Play sẽ đóng vai trò chiếc smartphone thân thiện về giá. Thực tế, MotoG7 Play chỉ được trang bị viên pin 3.000 mAh, giảm xuống từ 4.000 mAh của thiết bị tiền nhiệm.

Chiếc máy này còn có thiết kế “tai thỏ” trên màn hình 5,7 inch độ phân giải HD. Máy vận hành nhờ con chip Snapdragon 632, có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, chiếc máy được Motorola trang bị camera trước 8 MP cùng camera sau 13 MP. Được biết, Motor G7 Play sẽ lên kệ tại Mỹ mùa xuân này với giá 200 USD.

Moto G7 Power

Moto G7 Power có điểm nhấn lớn nhất nằm ở viên pin dung lượng lên tới 5.000 mAh trong một tầm giá cực kì ấn tượng ở mức chỉ 250 USD. Chiếc điện thoại này có màn hình lớn hơn Moto G7 Play một chút ở mức 6,2 inch độ phân giải 720 x 1.520 pixel.

Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm chip Snapdragon 632, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ microSD, camera trước 8 MP và camera sau 12 MP.

Moto G7 và G7 Plus

Moto G7 được đánh giá là “ngôi sao” trong số bốn chiếc điện thoại Motorola ra mắt lần này với mức giá ở điểm trung hoà hoàn hảo với hiệu năng mang lại. Khác với Moto G7 Play và Power, Moto G7 không có “tai thỏ”, thay vào đó nó sử dụng thiết kế “gọn gàng” hơn hình giọt nước. Máy có màn hình 6,2 inch tuy nhiên độ phân giải được nâng cấp lên 1.080 x 2.270 pixel.

Mặc dù vẫn vận hành nhờ sức mạnh của con chip Snapdragon 632, chiếc điện thoại này được trang bị RAM lên tới 4 GB cùng bộ nhớ trong tới 64 GB vẫn cho phép mở rộng thêm. Dù vậy, máy chỉ có pin 3.000 mAh. Bên cạnh đó, người dùng còn có camera kép ở mặt lưng thông số 12 MP +5 MP bên cạnh camera trước 8 MP.

Bên cạnh Moto G7, Motorola còn bán ra thêm chiếc Moto G7 Plus với nâng cấp khác biệt nằm ở cụm camera sau thông số ấn tượng hơn ở mức 16 MP + 5 MP. Được biết, Moto G7 sẽ có giá từ 300 USD ở Mỹ. Phiên bản Plus sẽ có giá từ 300 Euro, tuy nhiên máy không được bán tại Mỹ. Moto G7 có tính năng sạc nhanh và quay video độ phân giải 4K.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất