Công Nghệ

Motorola sẽ trở lại phân khúc smartphone cao cấp vào năm 2020

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sau nhiều năm vắng bóng, Motorola dường như đã sẵn sàng trở lại cuộc chơi ở phân khúc smartphone với cấu hình hàng đầu.

Motorola không sản xuất smartphone Android cao cấp với cấu hình hàng đầu trong vài năm trở lại đây. Song, mới đây, trong sự kiện giới thiệu con chip mới nhất của Qualcomm, Motorola khẳng định điều này sẽ sớm thay đổi trong năm 2020. Năm nay, cái tên Motorola thu hút sự chú ý trở lại nhờ chiếc smartphone màn hình dẻo Motorola RAZR. Có giá tới 1.500 USD nhưng thực tế chiếc smartphone này vẫn chỉ có cấu hình tầm trung. Trong tương lai gần, các thiết bị Motorola sẽ sở hữu con chip Snapdragon 865 và 765.

Chiếc điện thoại gập Motorola RAZR giúp Motorola được nhắc tới nhiều hơn vào dịp cuối năm. (Ảnh: CNET)

“Nhờ những công nghệ mới được giới thiệu hôm nay, chúng tôi sẽ cho ra mắt các sản phẩm cao cấp vào đầu năm 2020”, ông Sergio Buniac đến từ Motorla chia sẻ trong sự kiện Snapdragon Summit ở Hawaii. Cụ thể, Motorola lên kế hoạch ra mắt những thiết bị với chip 765 (với tích hợp 5G) và đồng thời là những “chiếc điện thoại nhanh nhất trên con chip cao cấp của Qualcomm,” tức Snapdragon 865.

Motorola hiện tại thuộc sở hữu của thương hiệu Trung Quốc Lenovo. (Ảnh: The Verge)

Cũng trong sự kiện lần này, Motorola nhấn mạnh rằng công ty vẫn có lãi trong năm quý liên tiếp. Kết qủa này cho thấy chiến lược bán các sản phẩm với cấu hình cạnh tranh và tốt trong tầm giá đang mang đến những trái ngọt cho thương hiệu này. Năm tới, Motorola hứa hẹn những chiếc smartphone 5G với tốc độ vượt qua mức 5 Gbps. Dù vậy, The Verge đánh giá đây là con số khó tin do vượt qua cả những thử nghiệm tốc độ hiện có của 5G trong thực tế.

The Verge dự đoán những thiết bị đầu tiên của Motorola trong năm 2020 sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC diễn ra vào cuối tháng 2.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất