Công Nghệ

Moto 360 thế hệ thứ hai: Chiếc smartwatch đẹp bậc nhất hiện nay

Chia sẻ

Chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 thế hệ hai có kiểu dáng tuyệt đẹp được nhiều người đánh giá là bậc nhất hiện và có ưu điểm là khả năng tương thích với cả smartphone Android lẫn iOS.

Sau những thành công ban đầu với chiếc smartwatch Moto 360, hãng Motorola vừa cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới với tên gọi Moto 360 thế hệ thứ 2 với nhiều khả năng tùy chỉnh cũng như có thời lượng pin lâu hơn phiên bản trước

Mẫu Moto 360 thế hệ hai vẫn dữ kiểu dáng mặt tròn được nhiều người ưa thích của phiên bản trước

Mẫu Moto 360 thế hệ hai vẫn giữ kiểu dáng mặt tròn được nhiều người ưa thích của phiên bản trước.

Có sự tham khảo từ chiếc Apple Watch, Moto 360 thế hệ 2 đem đến cho người dùng nhiều tùy biến hơn hẳn. Từ việc lựa chọn màu sắc đa dạng đến các phiên bản mặt kích cỡ khác nhau. Moto 360 có hai cỡ màn hình dành cho nam là 42mm và 46mm cùng với một kiểu đồng hồ dành riêng cho phái đẹp với cỡ dây đeo rộng 16mm. Riêng về dây cũng có đủ loại khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Điểm độc đáo của Moto 360 thế hệ hai là hãng Motorola cung cấp một công cụ thiết kế trực tuyến Moto Maker, giúp người dùng có thể tự kết hợp các thành phần để tạo ra chiếc đồng hồ mang đậm nét cá tính từ hơn 300 kiểu kết hợp khác nhau.

Người dùng sẽ có thể có hàng trăm kiểu lựa chọn khác nhau

Người dùng sẽ có thể có hàng trăm kiểu lựa chọn khác nhau cho chiếc Moto 360 thế hệ hai

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Moto 360 thế hệ hai được thiết kế theo tiêu chuẩn IP67 nghĩa là nó có thể chống được bụi và nước. Không chỉ có vậy, Moto 360 thế hệ hai còn có một cấu hình cực “khủng” với bộ xử lý 4 nhân 1,2GHz Qualcomm Snapdragon 400, 512MB RAM và 4GB dung lượng lưu trữ.

Chiếc đồng hồ thông minh này có trang bị kết nối Wi-Fi và một bộ pin dung lượng lớn mà Motorola cho biết có thể dùng liên tục hai ngày sau một lần sạc. Chiếc Moto 360 thế hệ hai sử dụng hệ điều hành Android Wear mới của Google và điều này đồng nghĩa với việc nó hoàn toàn có thể dùng được với iPhone.

moto-360-smartwatch-2

Hiện nay, người dùng đã có thể sử dụng công cụ Moto Maker để “thiết kế” mẫu Moto 360 thế hệ hai cho mình và đặt mua trực tuyến với giá từ 299 đô-la Mỹ (khoảng 6,5 triệu đồng) trên website của Motorola.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất