Công Nghệ

Một người khẳng định đã 'trên tay' Galaxy S9 trong 20 phút, đây là những gì được chia sẻ về bom tấn này

Theo Phonearena
Chia sẻ

Galaxy S9 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thiết bị tiền nhiệm, tuy nhiên sẽ có rất nhiều điểm nhấn khác.

Một thành viên trên trang chia sẻ Reddit tự khẳng định đã được trên tay Samsung Galaxy S9 trong khoảng 20 phút mới đây đã có một bài đăng chia sẻ về chiếc điện thoại này thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Đầu tiên, thành viên này cho biết Samsung Galaxy S9 có thiết kế tổng thể và trọng lượng cảm nhận trên tay tương tự Samsung Galaxy S8. Khác biệt đáng chú ý nhất về phần nhìn có thể dễ dàng nhận ra được là cảm biến vân tay ở mặt lưng được chuyển xuống bên dưới cụm camera sau thay vì đặt bên cạnh như trước.

Ảnh dựng Samsung Galaxy S9.

Sự xuất hiện của một hệ thống loa stereo kép cũng được xác nhận - cùng lúc, người dùng vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống. Âm thanh phát ra từ hệ thống loa này “là một cải thiện lớn” khi so sánh với Galaxy S8.

Người này nói thêm rằng điểm đáng tiền nhất trên Galaxy S9 bên cạnh dòng chip mới nhất có lẽ là camera với camera sau đa khẩu độ có khả năng “quay video 4k ở 60 khung hình trên giây và các tỷ lệ khung hình lớn hơn ở mức 720p480 và 1080p20.” Phiên bản Samsung Galaxy S9 tại Mỹ sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 845.

Vỏ hộp được cho là của Samsung Galaxy S9 bản thương mại rò rỉ hồi trung tuần tháng 1 hé lộ nhiều chi tiết về chiếc máy này.

Đối với camera trước, chủ nhân chia sẻ trên Reddit nói một trong những tính năng sẽ được nói đến rất nhiều là 3D Emoji. “Đây không phải là một tính năn gnhais lại Animoji của Apple mà nó sẽ như một sự kết hợp giữa Animoji và Bitmoji. Bạn sẽ tạo ra một avatar và điều khiển các đặc biệt trên khuôn mặt của nó, tương tự Animoji.”

Phonearena đánh giá cao tính xác thực của những chia sẻ nói trên tuy nhiên vẫn lưu ý rằng rất có thể phiên bản được trên tay lần này chưa phải một thương mại cuối cùng của chiếc S9. Vì thế, những thay đổi vẫn có thể sẽ xuất hiện trên chiếc máy sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 2 tới đây.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất