Công Nghệ

Mới xuất hiện trên Twitter chưa được một ngày, Sơn Tùng đã cho thấy mình 'không phải dạng vừa đâu'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Lượng tương tác trên Twitter của nam ca sỹ Thái Bình đang cực kì ấn tượng.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ lập tài khoản Twitter và trong chưa đầy một ngày xuất hiện trên mạng xã hội này, giọng ca người Thái Bình thu hút được hơn 2.800 lượt người nhấn theo dõi. Con số mà nhiều người cho là không quá ấn tượng, nhất là khi so sánh với sức ảnh hưởng của Sơn Tùng trêm một số nền tảng trực tuyến khác như Facebook, Instagram hay YouTube.

Bài đăng trên Twitter của Sơn Tùng nhận lượng tương tác 'khủng”.

Dù vậy, tương tác trên Twitter của Sơn Tùng M-TP đang cực kì ấn tượng. Trong bài đăng mới nhất được thực hiện cách thời điểm thực hiện bài viết này khoảng 11 giờ, Sơn Tùng M-TP thu hút được 306 lượt phản hồi (reply), 268 lượt chia sẻ lại (retweet) và 1.200 lượt nhấn like. Như vậy, nếu tính lượt tương tác của bài đăng này so sánh với số lượng người nhấn theo dõi Twitter của Sơn tùng, tỷ lệ tương tác có thể lên tới hơn 62%.

Nếu so sánh với Twitter có 17,2 triệu lượt theo dõi của BTS, tỷ lệ tương tác của bài đăng mới nhất và số lượng người theo dõi chỉ đạt khoảng 5,93%. Dẫu biết rằng mọi so sánh đều là khập khiễng nhưng con số này cho thấy Sơn Tùng M-TP cũng không phải dạng vừa đâu.

Twitter của Sơn Tùng chưa có nút xanh xác thực, tuy nhiên với việc được giới thiệu trên Facebook chính thức của anh, có thể khẳng định đây là Twitter chính chủ của giọng ca “Lạc trôi”.

Mặc dù không quá phổ biến tại Việt Nam, Twitter vẫn là một kênh tương tác với người hâm mộ được khá nhiều người nổi tiếng yêu thích, đặc biệt là các sao Âu - Mỹ. So với Facebook, Twitter vượt trội hơn ở giao diện đơn giản, gọn nhẹ và tập trung vào thông điệp chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất