Công Nghệ

Thả rơi iPhone 11 Pro, Galaxy Note10 và Mate 30 từ độ cao hơn 10m: Flagship của Apple, Samsung hay Huawei sẽ là người chiến thắng?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau màn tiếp đất từ độ cao hơn 10 mét, cả 3 chiếc điện thoại của Samsung, Apple và Huawei đều 'sứt đầu mẻ trán'. Dẫu vậy, Galaxy Note10 lại có phần thắng thế hơn khi chỉ bị trầy xước mặt lưng.

TechRax là kênh YouTube nổi tiếng với những thử thách độ bền mà trong đó những chiếc điện thoại đắt tiền sẽ được thả rơi từ độ cao hàng chục mét hay bị đem đi ngâm nước hàng giờ đồng hồ. (Ảnh: TechRax)

Mới đây, YouTuber này đã trở lại trong một video mới, trong đó thực hiện thả rơi chiếc iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy Note10 và Huawei Mate 30, ba trong số những chiếc smartphone hàng đầu hiện tại. (Ảnh: TechRax)

Trước khi được thả rơi từ độ cao xoắn ốc, YouTuber TechRax đã đeo cho mỗi chiếc điện thoại một chiếc ốp lưng bằng nhựa trong suốt. (Ảnh: TechRax)

Sau khi đã mang xong ốp lưng nhựa cho 3 chiếc smartphone, TechRax bắt đầu thả chúng từ độ cao hàng chục mét. (Ảnh: TechRax)

Sau màn tiếp đất từ độ cao hơn 10 mét, flagship Galaxy Note10 của Samsung đã bất ngờ giành phần thắng khi là chiếc smartphone bền bỉ nhất bộ ba. (Ảnh: TechRax)

Theo đó, Galaxy Note10 vẫn có thể hoạt động bình thường và chỉ móp ở cạnh viền. Có lẽ do phương tiếp xúc mặt đất của Galaxy Note10 theo chiều thẳng đứng nên máy không bị vỡ màn hình, hoặc do lớp kính cường lực Gorilla Glass 6 trên Galaxy Note10 có vẻ như phát huy tác dụng. (Ảnh: TechRax)

Trong khi đó, iPhone 11 Pro Max lại gây thất vọng trong bài kiểm tra độ bền bằng cách thả rơi tự do vì màn hình máy đã gần như vỡ vụn. Tại thời điểm ra mắt sản phẩm, Apple đã tự tin tuyên bố loạt iPhone 11 của hãng được trang bị lớp kính cường lực cứng nhất thị trường. Dù vậy, may mắn là chiếc flagship của Apple vẫn có thể hoạt động sau cú tiếp đất từ độ cao trên 10 mét này. (Ảnh: TechRax)

Ở mặt lưng, chiếc iPhone 11 Pro Max của Apple vẫn còn gần như nguyên vẹn và chỉ bị sứt mẻ cạnh viền bên phải. (Ảnh: TechRax)

Trong khi đó, flagship của Huawei Mate 30 lại bị vỡ mặt lưng nghiêm trọng. Tuy nhiên, điều thú vị là cụm camera phía sau máy vẫn lành lặn sau cú tiếp đất khủng. (Ảnh: TechRax)

Màn hình chiếc Huawei Mate 30 cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng và đặc biệt máy không thể hoạt động sau cú rơi từ độ cao hơn 10 mét. (Ảnh: TechRax)

Bạn đọc có thể xem qua màn thử nghiệm độ bền của TechRax qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất