Công Nghệ

Samsung chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy Note10 mới: Giá rẻ hơn nhưng vẫn có bút S-Pen 'xịn xò'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy Note10 Lite có thể sẽ trang bị màn hình phẳng để thay thế cho tấm nền bo cong tràn ra hai cạnh nhưng sẽ vẫn đi kèm bút S-Pen 'xịn xò'.

Bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+ ra mắt cách đây vài tháng trước nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những gì Samsung đem tới trong series này. Tuy nhiên, Samsung sắp tới sẽ còn tung ra mẫu thứ 3 trong loạt Note10 và có giá dễ chịu hơn.

Cụ thể, nguồn tin từ trang tin Sammobile đã tiết lộ, Samsung đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một chiếc Galaxy Note với mức giá rẻ hơn, với tên gọi là Galaxy Note10 Lite.

Galaxy Note10

Samsung đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một chiếc Galaxy Note với mức giá rẻ hơn, với tên gọi là Galaxy Note10 Lite. (Ảnh: Phandroid)

Theo SamMobile, việc ra mắt thiết bị trước lễ Giáng sinh có thể sẽ giúp Samsung thúc đẩy doanh số bán điện thoại trong quý cuối cùng của năm. Hồi đầu năm nay, Samsung cũng từng ra mắt một phiên bản Galaxy S10 giá rẻ với tên gọi S10e.

Nguồn tin trên tiết lộ, Galaxy Note10 Lite sẽ có tên mã là SM-N770F và sẽ có ít nhất 2 tùy chọn màu là Đen và Đỏ. Về bộ vi xử lý, Samsung có thể lựa chọn trang bị cho Galaxy Note10 Lite một con chip tầm trung như Snapdragon 730 hoặc cũng có thể là con chip Snapdragon 675 yếu hơn. Nhiều khả năng, thiết bị sẽ có RAM 6 GB đi kèm cùng dung lượng bộ nhớ trong 128 GB.

Có khả năng phiên bản Galaxy Note10 Lite vẫn sẽ trang bị bút S-Pen, bởi đây là một trong những yếu tố đặc trưng của dòng sản phẩm này. Để giảm giá thành, Galaxy Note10 Lite có thể sẽ trang bị màn hình phẳng để thay thế cho tấm nền bo cong tràn ra hai cạnh. Màn hình đục lỗ nhiều khả năng cũng sẽ bị thay thế bởi thiết kế “tai thỏ”.

Galaxy Note10

Có khả năng phiên bản Galaxy Note10 Lite vẫn sẽ trang bị bút S-Pen, bởi đây là một trong những yếu tố đặc trưng của dòng sản phẩm này. (Ảnh: Andro4all)

Sau Galaxy Note10 Lite, rất có thể Samsung sẽ tiếp tục ra mắt thêm tùy chọn giá rẻ cho các mẫu smartphone cao cấp trong tương lai của hãng như Galaxy S11 Lite hay Galaxy Note11 Lite.

Động thái này cũng tương tự như Apple hay Huawei khi hai hãng này gần đây cũng thường ra mắt một phiên bản thấp hơn, với mức giá rẻ hơn cho các mẫu smartphone cao cấp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất