Công Nghệ

Ngất ngây cùng iPhone 12 với màn hình tràn viền toàn vẹn, 4 camera 'siêu to khổng lồ'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc iPhone 12 concept mang đến sự thay đổi thiết kế lớn so với phong cách của iPhone X, trong đó đáng chú ý nhất là màn hình tràn viền toàn vẹn và sự quay trở lại của các cạnh vuông giống iPhone 4.

Apple dự kiến ra mắt dòng iPhone 12 vào cuối năm nay với nhiều thay đổi trong thiết kế và cải tiến cụm camera sau. Dựa theo các tin đồn thời gian vừa qua, các nhà thiết kế DBS DESIGNING đã tạo ra một bản dựng chân thực về thế hệ iPhone mới của Apple.

Các nhà thiết kế DBS DESIGNING đã hình dung chiếc iPhone 12 sắp ra mắt của Apple có thiết kế mặt trước siêu tràn viền nhờ không sử dụng thiết kế “tai thỏ” hay “đục lỗ”.

Chiếc điện thoại iPhone 12 concept này được cho là sẽ sử dụng công nghệ cảm biến ẩn dưới màn hình cho cả camera selfie lẫn máy quét vân tay. Thiết kế này khiến cho mặt trước của chiếc iPhone 12 concept vô cùng ấn tượng.

Không chỉ đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ, model này còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn trong sử dụng.

Còn ở mặt lưng, iPhone 12 sở hữu mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy. Đi kèm đó là cụm 4 camera sau hình vuông nằm ở góc trên cùng bên trái cùng sự xuất hiện của đèn flash LED.

Cụm 4 camera “siêu to khổng lồ” này bao gồm: Camera chính, camera Telephoto, camera góc siêu rộng và cảm biến chiều sâu ToF. Cảm biến này có thể đo độ sâu chính xác hơn nhiều so với camera thông thường, vì vậy nó có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho công nghệ thực tế tăng cường AR.

DBS DESIGNING còn hình dung thế hệ iPhone 12 sắp tới sẽ thay thế cổng sạc Lightning và bằng cổng USB Type-C.

Máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây và được cung cấp sức mạnh từ con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ.

Ngoài ra, biểu tượng 5G còn xuất hiện ở mặt lưng thiết bị, cho thấy máy sẽ hỗ trợ công nghệ 5G. Cuối cùng, chiếc iPhone 12 concept này có 3 tuỳ chọn về màu sắc, gồm: Đen, vàng và trắng.

Mặc dù chiếc iPhone 12 trong concept này không phải là phiên bản chính thức, nhưng nó cũng thể hiện được phần nào sự mong mỏi của người dùng về một diện mạo mới cho dòng iPhone vốn đã quá nhàm chán sau nhiều năm không đổi.

(Nguồn: DBS DESIGNING)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất