Công Nghệ

Mở hộp Galaxy A20s: Mặt lưng bóng bẩy, 3 camera sau kèm sạc nhanh 15W

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy A20s sở hữu những điểm nhấn đáng chú ý như màn hình tràn viền Infinity, bộ ba camera chính, và viên pin dung lượng cao hỗ trợ sạc nhanh.

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam smartphone Galaxy A20s, phiên bản nâng cấp của Galaxy A20 ra mắt hồi đầu năm. Galaxy A20s sở hữu những điểm nhấn đáng chú ý như màn hình tràn viền Infinity, bộ ba camera chính, và viên pin dung lượng cao hỗ trợ sạc nhanh.

Galaxy A20s

Vẫn như thường lệ, hộp đựng Galaxy A20 vẫn có màu trắng chủ đạo, logo thương hiệu và hình ảnh sản phẩm.

Galaxy A20s

Đi kèm Galaxy A20s là củ sạc nhanh Adaptive Fast Charging, cáp sạc, và sách hướng dẫn. Về tổng thể, Galaxy A20s không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ cũ. Thân máy vẫn được cấu thành từ chất liệu nhựa bóng giả kính 3D Glasstic. Tuy nhiên, mặt lưng của A20s có phần bóng bẩy hơn thế hệ cũ, hiệu ứng chuyển màu khi thay đổi góc nhìn cũng rõ nét và bắt mắt hơn.

Galaxy A20s

Nâng cấp đáng chú ý nhất của A20s so với thế hệ tiền nhiệm là đã được thêm camera ống kính góc siêu rộng 120 độ ở mặt lưng với độ phân giải 8 MP, bên cạnh camera chính 13 MP dùng tiêu cự thông thường và camera 5 MP chuyên đo chiều sâu để chụp ảnh chân dung.

Galaxy A20s

Camera trên Galaxy A20s có giao diện đơn giản, tập trung vào các tính năng cơ bản. Máy hỗ trợ quay phim ở độ phân giải Full HD 1080p. Người dùng có thể chuyển nhanh giữa camera thường và camera góc siêu rộng thông qua phím ảo.

Galaxy A20s

Do được trang bị cảm biến vân tay nằm ở lưng, thế nên màn hình trên Galaxy A20s có thiết kế tràn viền. So với A20 tiền nhiệm, máy có màn hình rộng hơn 0.1 inch, cụ thể là 6.5 inch, nhưng dùng công nghệ LCD thay vì Super AMOLED. Kết hợp với viền màn hình mỏng, tỷ lệ màn hình/thân máy của Galaxy A20s đạt xấp xỉ 82%. Mặt trước của A20s còn có sự xuất hiện của giọt nước khía hình chữ V mà Samsung gọi là Infinity V, đây cũng là nơi chứa camera selfie 8MP, hỗ trợ tính năng Live Focus, và loa thoại của máy.

Galaxy A20s

Ở cạnh dưới, Galaxy A20s vẫn giữ lại jack tai nghe 3.5mm, bên cạnh dải loa đơn và cổng kết nối USB Type-C.

Galaxy A20s

Về hiệu năng, Galaxy A20s sử dụng con chip Snapdragon 450 thay vì Exynos 7884, cùng với đó 2 tuỳ chọn: 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong hoặc 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong.

Galaxy A20s

Galaxy A20s vẫn sử dụng khay sim hỗ trợ hai sim nano và một thẻ microSD tối đa 1TB tách rời.

Galaxy A20s

Galaxy A20s trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh. Đi kèm theo máy là cục sạc Adaptive Fast Charging của Samsung với công suất 15W. Máy khởi chạy phiên bản One UI 1.1 tùy biến dựa trên Android 9 Pie. Sản phẩm hiện có giá bán chính hãng 4,39 triệu đồng cho phiên bản 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong hoặc 5,4 triệu đồng cho 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong cùng các tùy chọn màu đen, xanh biển, xanh lục và đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất