Công Nghệ

iPhone 'giá rẻ' XR 2019 sẽ có thiết kế sang chảnh ăn đứt các đối thủ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone XR 2019 có ngoại hình không quá khác biệt thế hệ tiền nhiệm, nhưng đã được trang bị camera kép, viền thép không gỉ, hỗ trợ sạc nhanh,...

Vào tháng 9 năm nay, Apple sẽ tiếp tục trình làng 3 model iPhone mới bao gồm iPhone XI, iPhone XI Max và chiếc iPhone nâng cấp của iPhone XR.

Trong khi những thông tin rò rỉ về 2 phiên bản model cao cấp liên tục được tuồn ra ngoài, thì phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone XR lại khá hạn chế thông tin. Mới đây, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã tiếp tục tung ra bản concept đầy đủ về chiếc iPhone 11R mà ông đã hé lộ cách đây không lâu.

iPhone XR 2019

Về tổng thể, chiếc iPhone 11R trong concept có ngôn ngữ thiết kế không khác biệt quá nhiều so với iPhone XR.

iPhone XR 2019

Máy vẫn trang bị mặt lưng kính bóng bẩy nhưng có phần cao cấp hơn phiên bản tiền nhiệm nhờ được trang bị viền thép không gỉ thay vì nhôm.

iPhone XR 2019

Cũng trong bản thiết kế này, người tiền nhiệm iPhone XR đã được trang bị hệ thống camera kép bao gồm ống kính tele và ống kính góc siêu rộng, các ống kính này trông khá lớn.

iPhone XR 2019

Ống kính tele trên iPhone 11R có độ phân giải 12MP, tích hợp AI, hỗ trợ zoom 5x và ống kính góc siêu rộng 12 MP. Bên phải các ống kính là vị trí của đèn flash LED và micro thu âm.

iPhone XR 2019

Trong khi đó, ở mặt trước, các viền cạnh của máy vẫn còn khá dày, đặc biệt là cụm tai thỏ, nơi chứa cảm biến nhận diện khuôn mặt cùng camera trước, vẫn còn khá lớn. Máy vẫn trang bị tấm nền LCD lỗi thời chứ không phải là màn hình OLED.

iPhone XR 2019

Về cấu hình, iPhone 11R sẽ được trang bị chip A13 mới nhất của Apple và RAM 3GB. Mức giá của sản phẩm cũng được cho là tương đương iPhone XR hiện tại, điều này chắc chắn sẽ mang tới cho thế hệ iPhone giá rẻ mới của Apple sức hấp dẫn hơn.

iPhone XR 2019

Chiếc iPhone 11R trong bản concept của Hasan Kaymak cũng được hình dung là đang chạy hệ điều hành iOS 13. Trong đó, tính năng Dark Mode (chế độ tối) sẽ mang đến những thay đổi lớn trong cách người dùng iPhone sử dụng thiết bị. Dự kiến Apple sẽ chính thức công bố những thay đổi trên iOS 13 tại sự kiện WWDC vào ngày 3/6 tới, trong khi iPhone XR 2019 sẽ được ra mắt vào tháng 9 này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất