Công Nghệ

iPhone 2019 sẽ nghe nhạc siêu hay nhờ vào công nghệ xịn xò này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Âm lượng trên iPhone 2019 sẽ được cải thiện nhờ sử dụng một lớp hấp thụ âm đặt ở màng loa.

Theo báo cáo mới đây từ Forbes, Apple đang nỗ lực cải thiện hệ thống âm thanh trên những model iPhone sắp ra mắt. Báo cáo biết, cấu trúc loa trên iPhone mới sẽ được Apple thiết kế lại để có thể tăng âm lượng, đồng thời cải thiện chi tiết âm thanh và tăng mức độ âm trầm hơn nhưng không làm tăng kích thước của loa.

iPhone 2019

Âm lượng trên iPhone 2019 sẽ được cải thiện nhờ sử dụng một lớp hấp thụ âm đặt ở màng loa.

Cụ thể, thông tin chi tiết về cải tiến này đã được Apple đề cập trong một bằng sáng chế được công bố gần đây được gọi là “Audio Speaker Having A Rigid Adsorptive Insert” (tạm dịch: Hệ thống loa tích hợp vật liệu tiêu âm).

Bằng sáng chế này cho biết, âm lượng của loa sẽ được cải thiện nhờ sử dụng một lớp tiêu âm đặt ở màng loa. Apple đang phát triển lớp tiêu âm này bằng một vật liệu đặc biệt, do đó sẽ không làm mất độ cân bằng âm hoặc làm hỏng cụm loa.

Như chúng ta đã biết, khi một bằng sáng chế được Apple công bố thì hãng đã có kế hoạch mang chúng lên những thiết bị trong tương lai gần. Điều đáng nói, bằng sáng chế này là phiên bản đã được cải tiến, dựa trên bằng sáng chế đã được Apple nộp lần đầu tiên vào năm 2016. Vì vậy, chắc chắn là bộ phận R & D của Apple đã nghiên cứu công nghệ này trong thời gian dài.

Mặc dù, hầu hết các audiophiles (người sành âm thanh) đều sử dụng các DAC (mạch chuyển đổi số ra tương tự) của bên thứ ba. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn tiêu quá nhiều tiền, cải tiến về hệ thống loa của Apple vẫn đủ để giúp bạn nghe nhạc hay hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất