Công Nghệ

iPhone 12 mà đẹp thế này thì chẳng còn ai muốn mua điện thoại mới năm nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 12 sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng với màn hình gần như chiếm 100% diện tích mặt trước.

Mặc dù iPhone 11 còn chưa ra mắt, tuy nhiên đã có khá nhiều tin đồn về iPhone 12 (hay còn gọi là iPhone 2020) được đăng tải trên mạng trong thời gian vừa qua.

Mới đây, nhà thiết kế Ben Geskin đã bất ngờ đang tải những hình ảnh được cho là của thế hệ iPhone 12 với thiết kế vô cùng ấn tượng. Theo đó, chiếc iPhone 2020 có màn hình gần như chiếm 100% diện tích mặt trước.

Để có được thiết kế này thì viền bezel 4 cạnh của mẫu iPhone này gần như không có, trong khi camera selfie, loại thoại và các cảm biến khác nhiều khả năng sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

iPhone 12

Mặt trước của chiếc iPhone 12 sở hữu màn hình tràn viền 100%.

iPhone 12

Trong khi đó, mặt lưng của thiết bị lại gây ấn tượng nhờ trang bị cụm 4 camera sau.

Ở mặt lưng, chúng ta vẫn sẽ có mô-đun camera hình vuông tương tự như iPhone 11 của năm nay. Tuy nhiên, cụm camera mới sẽ được trang bị tới 4 cảm biến, bao gồm cả việc bổ sung thêm cảm biến ToF ở phía dưới góc bên phải. Cụm camera sau của iPhone 12 trong bản concept này nằm gọn trên mặt lưng thiết bị, tuy nhiên kích thước cảm biến lại được làm khá to.

Về cấu hình phần cứng, iPhone 12 sẽ được trang bị chip xử lý Apple A14 dựa trên quy trình 5nm, hỗ trợ 5G, đúng như nguồn tin được đăng tải trên BGR trước đó. Con chip 5 nm sẽ mang lại hiệu năng ấn tượng, đồng thời tiết kiệm pin đáng kể cho iPhone và iPad mới. Ngoài ra, thế hệ iPhone 2020 của Apple cũng được cho là sẽ thay thế cổng kết nối Lightning bằng USB-C.

Tuy nhiên, trước mắt sản phẩm người dùng chờ đợi nhất vẫn sẽ là iPhone 11. Những tin đồn gần đây cho thấy model này không có quá nhiều nâng cấp đáng kể ngoại trừ cụm camera mới, dễ nhận dạng hơn và tính năng sạc ngược không dây cho các sản phẩm phụ kiện như AirPods.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất