Công Nghệ

iPhone 11 'bằng xương bằng thịt' bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Leaker nổi tiếng Ben Geskin đã bất ngờ đăng tải hình ảnh thực tế được cho là của chiếc iPhone XI màu vàng hồng, với cụm 3 camera khá to ở mặt lưng.

Phải đến tháng 9 Apple mới chính thức trình làng loạt iPhone mới của hãng, tuy nhiên các thông tin và hình ảnh liên quan đến sản phẩm xuất hiện ngày càng nhiều.

Theo nhiều nguồn tin trước đó, phiên bản năm nay ​​sẽ bao gồm ba mô hình, giống như dòng iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone XR năm ngoái. Tuy nhiên, có lẽ điều thú vị nhất được Apple đưa ra là một bước chuyển từ hệ thống camera đơn (iPhone XR) và kép (iPhone Xs/Xs Max) sang các giải pháp camera kép và ba camera trên iPhone 2019.

Mới đây nhất, leaker nổi tiếng Ben Geskin đã bất ngờ đăng tải hình ảnh thực tế được cho là của chiếc iPhone 11 màu vàng hồng, qua đó hé lộ nhiều chi tiết thú vị về thiết kế của điện thoại này.

iPhone 11

iPhone 11 sở hữu hệ thống 3 camera sau với các ống kính được bố trí theo hình tam giác trong một không gian hình vuông

Qua hình ảnh được leaker Ben Geskin chia sẻ, mặt lưng của chiếc điện thoại được cho là iPhone 11 hiện lên hết sức chân thực với logo “Táo khuyết” đặc trưng của Apple nằm chính giữa. Người kế nhiệm của iPhone Xs vẫn có thân máy làm từ chất liệu kính bóng bẩy và được bo tròn 4 góc nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn người dùng.

Chưa hết, giống với hầu hết các rò rỉ trước đây, iPhone 11 sẽ đi kèm hệ thống 3 camera sau với các ống kính được bố trí theo hình tam giác trong một không gian hình vuông được thiết kế hơi lồi lên so với mặt lưng. Nhiều nguồn tin trước đó cho rằng, Apple sẽ trang bị thêm một ống kính góc siêu rộng, độ phân giải 12 MP trên iPhone 11 và 11 Max, tương tự như Galaxy S10 của đối thủ Samsung.

Có thể thấy, hệ thống camera này chiếm khá nhiều diện tích ở mặt sau của iPhone 11 và 11 Max, tuy rằng, không ít người dùng sẽ yêu thích sự hoành tráng của cụm camera này.

Tuy nhiên, chúng ta cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để kiểm tra tính xác thực của bức ảnh này cũng như các thông tin liên quan đến iPhone XI nói riêng và dòng iPhone 2019 nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất