Công Nghệ

Ảnh thực tế Samsung Galaxy Note10 tại Việt Nam: Ngoại hình ấn tượng với màu cầu vồng độc đáo!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy Note10 đã có nhiều thay đổi đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, bao gồm cả thiết kế, cấu hình cho đến chiếc bút S-Pen.

Samsung đã chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Note10 mới tại sự kiện Unpacked 2019 diễn ra ở Newyork (Mỹ) vào rạng sáng 8/8/2019. Thế hệ Galaxy Note10 mới mang đến cho người dùng 2 tùy chọn về kích thước màn hình thay vì chỉ là một phiên bản như thế hệ năm ngoái.

Mặc dù còn ít ngày nữa Samsung mới chính thức mang Galaxy Note10 về Việt Nam, tuy nhiên thiết bị hiện đã xuất hiện trên tay một số người yêu công nghệ may mắn.

Galaxy Note10

Điểm nhấn trong thiết kế của Galaxy Note 10 đó là hình dáng trông vuông vức với những đường vát thẳng ở mỗi góc, thay vì bo tròn như thế hệ Galaxy S gần đây. Với phiên bản màu đen, người dùng sẽ thấy lối thiết kế này trông có phần mạnh mẽ và nam tính.

Galaxy Note10

Tuy nhiên, đối với phiên bản màu trắng, hồng hay màu đỏ, thiết kế này lại có phần quyến rũ và phù hợp với nữ giới hoặc những ai yêu gam màu nóng bỏng.

Galaxy Note10

Đáng chú ý là màu cầu vồng, khi bạn thay đổi góc nhìn thì màu sắc trên máy sẽ thay đổi liên tục.

Galaxy Note10

Về tổng thể, thiết kế của Galaxy Note10 vẫn là sự kết hợp giữa kính cường lực và khung kim loại nguyên khối, nhưng viền màn hình đã được làm mỏng đáng kể, và cho khả năng cầm nắm chắc tay.

Galaxy Note10

Một điểm cộng có lẽ nhiều được nhiều “SamFan” thích thú đó là nút gọi trợ lý ảo Bixby giờ đây đã được tích hợp vào nút nguồn, qua đó giúp thiết kế cạnh máy mỏng hơn và người dùng cũng không còn bị bấm nhầm.

Galaxy Note10

Một điểm nhấn của Note10 cũng không thể bỏ qua đó là chiếc bút S-Pen ở cạnh đáy thiết bị. Năm nay bút S-Pen đi kèm Note10 hỗ trợ những tính năng điều khiển từ xa, điều khiển bằng các thao tác cử chỉ mà không cần chạm bút vào màn hình.

Galaxy Note10

Người dùng cũng có thể sử dụng bút S-Pen để viết tay trên Note10 và chuyển chữ viết tay thành văn bản một cách nhanh chóng.

Galaxy Note10

Cũng tại khung viền này, Samsung đã “khai tử” cổng tai nghe 3.5mm và thay thế bằng cổng USB Type-C.

Galaxy Note10

Ở mặt lưng, thay đổi đáng chú ý là vị trí camera giờ đây đã được đặt nằm dọc theo thân máy, tạo sự thống nhất cho tổng thể thiết kế của sản phẩm mới. Camera sau của Note10 gồm hệ thống 3 ống kính, trong đó có 16 MP cho góc siêu rộng lên đến 123 độ; 12 MP góc tiêu chuẩn có thể thay đổi khẩu độ F/1.5 và F/2.4; 12 MP tele với chống rung quang học OIS.

Galaxy Note10

Điểm thú vị của hệ thống camera trên Galaxy Note10 là khả năng biến đổi 3 khẩu độ, f/1.5, f/1.8 và f/2.4. Với nâng cấp này, máy ảnh sẽ tự động thích ứng hơn với các điều kiện ánh sáng.

Galaxy Note10

Đồng thời, Samsung cũng cải tiến khả năng quay phim trên Note10 khi tích hợp tính năng Live Focus video cho phép người dùng hiệu chỉnh độ sâu, làm mờ hậu cảnh để có thể tập trung vào chủ thể hơn.

Galaxy Note10

Tính năng Zoom-In Mic cho phép khuếch đại thu âm thanh trong khung hình và lọc tiếng ồn hậu cảnh cũng là một trong những tính năng đáng chú ý trên Note10.

Galaxy Note10

Sự thay đổi của Note10 không chỉ ở mặt lưng mà còn cả ở mặt trước sản phẩm. Theo đó, Galaxy Note10 có 2 tùy chọn gồm Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ với kích thước màn hình lần lượt là 6,3 inch và 6,8 inch. Đây là dòng màn hình lớn nhất từ trước đến nay được trang bị cho Galaxy Note.

Galaxy Note10

Bộ đôi màn hình này đều dùng công nghệ Dynamic AMOLED và hỗ trợ HDR 10+, Galaxy Note10 có độ phân giải FullHD+ và Galaxy Note10+ có độ phân giải QHD+.

Galaxy Note10

Thay đổi đáng chú ý trên màn hình 10 là vị trí camera selfie được đưa vào vị trí trung tâm ở đỉnh máy, giúp màn hình gần như tràn ra ở 4 viền máy. Vị trí này cũng là nơi đặt camera selfie độ phân giải 10 MP.

Galaxy Note10

Về cấu hình, Galaxy Note10 trang bị chip Exynos 9825 được sản xuất trên tiến trình 7nm đầu tiên của Samsung. Theo hãng sản xuất Hàn Quốc, con chip này cải thiện tốc độ CPU cao hơn 33%, GPU mạnh hơn 42% so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, phiên bản mới lần này cũng tích hợp RAM khởi điểm từ 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

Galaxy Note10

Ngoài ra, Galaxy Note mới còn trang bị công nghệ sạc pin Superfast Charge 45W, cho thời lượng sạc đầy 30 phút sử dụng cho một ngày. Pin trên Galaxy Note10 có dung lượng là 3.500 mAh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất