Công Nghệ

Mở hộp Realme 6 tại VN: Màn hình 90Hz, mặt lưng bóng bẩy, có cụm 4 camera sau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Realme 6 được nhà sản xuất định vị ở phân khúc giá tầm trung ở Việt Nam song cũng có nhiều điểm nhấn đáng chú ý, trong đó có cụm camera sau gồm 4 ống kính.

Đầu năm 2020, trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, thị trường di động Việt Nam cũng dường như kém sôi động hơi mọi năm với số lượng sản phẩm mới lên kệ không nhiều. Dù vậy, người dùng cũng không thiếu những lựa chọn hấp dẫn. Ở phân khúc smartphone giá tầm trung, Realme 6 là một trong những chiếc smartphone có khá nhiều điểm nhấn với nhiều nâng cấp về phần cứng và sẽ chính thức bán ra vào trung tuần tháng 4 tới.

Bên trong hộp máy Realme 6, người dùng sẽ có thân máy, cáp kết nối, cục sạc, sách hướng dẫn sử dụng và một ốp lưng lưng trong tặng kèm. Một điểm cần chú ý là chiếc máy này không có tai nghe đi kèm.

Ở mặt trước, Realme 6 được nhà sản xuất trang bị màn hình LCD 6,5 inch độ phân giải 2.400 x 1.080 pixel cùng tỉ lệ màn hình 20:9. Màn hình máy được thiết kế với phần viền siêu mỏng cùng với đó là việc camera trước được bố trí ở một “lỗ cắt” nhỏ hình tròn ở góc trên bên trái để tối ưu không gian cho màn hình và giảm ảnh hưởng đến trải nghiệm nhìn cho người dùng. Tốc độ làm mới 90Hz cũng là một điểm cộng của màn hình Realme 6. Với thông số này, các chuyển động trên màn hình máy sẽ được hiển thị một cách mượt mà và trơn tru hơn.

Mặt lưng máy có thiết kế bóng bẩy và khá bắt mắt. Nó cong vát về hai về hai bên sườn máy để giảm cảm giác cấn tay cho người dùng trong quá trình sử dụng lâu. Cụm camera máy được bố trí gọn gàng thành một hàng theo chiều dọc ở góc trên bên tay trái.

Camera sau là một điểm “đáng đồng tiền bát gạo” trên điện thoại mới của Realme 6. Cụ thể, máy có tới 4 camera sau bao gồm một camera chính thông số 64 MP, khẩu độ f/1.8, cùng với đó là một camera góc siêu rộng 8 MP khâut độ f/2.3, một camera chuyên chụp chân dung trắng đen 2 MP và một camera góc siêu cận ống kính 2 MP.

Cụm camera này hứa hẹn có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng trong nhiều điều kiện chụp hình. Trong khi đó, camera trước của máy có thông số 16 MP.

Cụm camera này hứa hẹn có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng trong nhiều điều kiện chụp hình. Trong khi đó, camera trước của máy có thông số 16 MP.

… trong khi đó sườn trái máy có nút nguồn. Cảm biến vân tay của Realme 6 cũng được bố trí ở nút nguồn này.

Điện thoại của Realme có có jack cắm tai nghe truyền thống 3,5 mm và dùng cổng kết nối USB Type-C. Máy có dung lượng pin 4.300 mAh, thấp hơn so với dung lượng pin đời trước, tuy nhiên đổi lại hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOCC 4.0 với công suốt tới 30 W.

Một số thông số khác cũng có trên chiếc Realme 6 bao gồm chip tám nhân MediaTek Helio G90T, RAM 4 GB hoặc 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thể mở rộng thêm tối đa 256 GB qua khe cắm thẻ nhớ. Máy dùng hệ điều hành Android 10 cùng giao diện Realme UI.

Được biết, Realme 6 sẽ lên kệ với giá 5,99 triệu đồng cho bản có 4 GB RAM và 6,99 triệu đồng cho bản có 8 GB RAM tại Việt Nam. Máy có hai phiên bản màu khác nhau là trắng và xanh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất