Công Nghệ

Mở hộp OPPO A52: Smartphone 'anh em song sinh' với OPPO A92 nhưng giá tốt hơn

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Có giá bán thấp hơn OPPO A92 1 triệu đồng, OPPO A52 có thiết kế giống hệt người anh em của mình song cấu hình được cắt giảm đôi chút.

Sau OPPO A92, OPPO tiếp tục giới thiệu mẫu máy OPPO A52 tại Việt Nam. Với cấu hình “hạ cấp” nhẹ so với chiếc OPPO A92, OPPO A52 có giá bán 5,99 triệu đồng và nằm cùng ở phân khúc smartphone tại thị trường trong nước. OPPO A52 có cách đóng hộp mang phong cách đặc trưng của OPPO với màu trắng chủ đạo.

Bên trong hộp máy, người dùng vẫn có thân máy OPPO A52 kèm theo đó là cáp sạc USB Type-C, cục sạc nhanh 18W với kích thước khá lớn, que chọc SIM, tai nghe và sách hướng dẫn sử dụng. Người dùng cũng được nhà sản xuất tặng kèm một ốp lưng bằng nhựa trong.

Không phải ngẫu nhiên mà OPPO A52 lại được gọi là “người anh em song sinh” với chiếc OPPO A92. Hai chiếc máy này theo đó có phong cách thiết kế gần như tương tự nhau. OPPO A52 theo đó cũng có thân máy cấu thành từ nhựa giả kính. Mặt lưng máy cũng được thiết kế cong vát về hai bên sườn máy để tạo cảm giác thỏai mái cho người dùng khi cầm, sử dụng trong thời gian dài, giảm cảm giác cấn tay. Bên cạnh đó, mặt lưng được nhấn nhá bằng hiệu ứng vân sáng khá thú vị.

Cụm camera sau của chiếc điện thoại này cũng lồi lên khá nhiều. Máy cũng có bốn camera sau tuy nhiên thông số không ấn tượng như những gì có trên OPPO A92. Cụ thể, OPPO A52 được trang bị Cảm biến chính 12 MP khẩu độ f/1.8, cảm biến góc siêu rộng 8 MP, cảm biến macro 2 MP và cảm biến đo độ sâu 2 MP hỗ trợ nhiều chế độ chụp hình khó như góc rộng, chụp cận cảnh hay chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Ở mặt trước, OPPO A52 có màn hình 6,5 inch TFT-LCD cùng độ phân giải Full HD+. Máy có phần viền màn hình khá mỏng song viền dưới hơi dày hơn so với ba viền còn lại. Camera trước được đặt gọn gàng ở một “nốt ruồi” nằm ở góc trên bên trái màn hình. Camera này có thông số 16 MP.

Cạnh phải của máy có nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay…

… cạnh trái trong khi đó có nút tăng giảm âm lượng và khay SIM/ thẻ nhớ.

Chiếc điện thoại này cũng dùng cổng kết nối USB Type-C đồng thời vẫn duy trì jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Một số thông số khác cũng có trên chiếc OPPO A52 bao gồm chip xử lý Snapdragon 665, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy cũng có viên pin 5.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

OPPO A52 cũng có hai phiên bản màu máy là đen và trắng khi lên kệ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất