Công Nghệ

Mở hộp nhanh tân binh tầm trung OPPO A92: điểm nhấn ở cụm 4 camera và pin 5.000 mAh

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

OPPO A92 có thiết kế trẻ trung với mặt lưng giả kính kèm hiệu ứng vân sáng và mặt trước với viền màn hình siêu mỏng.

Với giá bán 6,99 triệu đồng, OPPO A92 là một trong những smartphone tân binh tầm trung khá đáng chú ý tại Việt Nam. Ở tầm giá này, OPPO A92 tham gia vào một trong những phân khúc sôi động nhất của thị trường trong nước. Vài năm trở lại đây, người yêu công nghệ Việt Nam không còn phải bỏ ra quá nhiều tiền để có được trải nghiệm với những chiếc điện thoại tốt nhờ vào những cái tên như OPPO A92.

Bên trong hộp máy của chiếc OPPO A92, người dùng sẽ có thân máy, cục sạc, cáp sạc USB Type-C, tai nghe, que chọc SIM và sách hướng dẫn sử dụng. Người dùng còn được tặng kèm một ốp lưng nhựa trong. Điều đáng nói là cục sạc đi kèm chiếc máy là cục sạc nhanh 18W.

Mặt lưng của OPPO A92 được cấu thành từ chất liệu nhựa giả kính. Máy sử dụng cách thiết kế với những đường vân sáng hội tụ ở khu vực camera và có thể thay đổi theo từng điều kiện ánh sáng hay góc nhìn khác nhau khá thú vị. Mặt lưng cũng được nhà sản xuất thiết kế bo cong vát về hai bên sườn máy để người dùng dễ cầm, nắm thiết bị hơn và giảm cảm giác cấn tay.

Camera của chiếc OPPO A92 được bố trí trong một hình chữ nhật lồi lên khá nhiều so với mặt lưng. Cụm camera này được đặt ở góc trên cùng bên tay trái. Ở góc dưới, người dùng có logo OPPO. Cụm camera sau của OPPO bao gồm bốn ống kính, cụ thể cảm biến chính mang thông số 48MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng, lên tới 119 độ + camera đơn sắc 2MP + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

Ở mặt trước, người dùng có màn hình 6,5 inch TFT LCD Full HD+ tráng kính cường lực Gorilla Glass 3. Viền màn hình của chiếc điện thoại OPPO A92 nhìn trung khá mỏng và hiện đại song phần viền dưới có dày hơn đôi chút.

Camera trước của máy được bố trí theo phong cách đục lỗ và nằm ở góc trên bên trái màn hình để tối ưu không gian hiển thị. Camera trước trên chiếc điện thoại này có thông số 16 MP. Dễ thấy, camera vẫn là điểm nhấn mà OPPO lựa chọn để đầu tư trong chiếc điện thoại tầm trung này.

Nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay được OPPO bố trí bên sườn phải máy. Vị trí nút bấm này khá vừa tầm với của ngón tay giúp người dùng mở khoá tiện lợi hơn.

Sườn phải thiết bị được bố trí nút tăng giảm âm lượng cùng với đó là khe SIM và khe cắm thẻ nhớ.

Ở đuôi máy, người dùng có jack cắm tai nghe 3,5 mm cùng với đó là cổng kết nối USB Type-C, mic thu âm và loa ngoài.

Một số thông số khác cũng có trên OPPO A92 bao gồm chip xử lý Snapdragon 665, RAM dung lượng 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, có thể mở rộng thêm tối đa 256 GB qua khe cắm thử nhớ. Máy có viên pin 5.000 mAh.

Được biết, OPPO A92 sẽ lên kệ thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu máy khác nhau là đen và trắng (như trong bài viết).

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất