Công Nghệ

Microsoft thắng lớn trong đại dịch COVID-19 nhờ sản phẩm này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ứng dụng Microsoft Teams có thêm hàng chục triệu người dùng hoạt động hàng ngày chỉ trong một tháng.

Ứng dụng trò chuyện hỗ trợ doanh nghiệp Teams hiện tại đã có 75 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, CEO Satya Nadella chia sẻ mới đây.

(Ảnh: Chesnot/Getty Images)

Tuyên bố này được đưa ra trong lúc đại dịch virus corona chủng mới đang khiến nhiều doanh nghiệp buộc phải vận hành từ xa. Xu hướng này thổi bùng nhu cầu các công cụ làm việc và giao tiếp từ xa như Microsoft Teams. Hôm 18/3, Microsoft nói Teams đã có 44 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Điều này đồng nghĩa với việc Microsoft đã có thêm 31 triệu người dùng hoạt động hàng ngày chỉ trong vỏn vẹn một tháng.

“Vì COVID-19 ảnh hưởng tới tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống và công việc, chúng tôi đã thấy hai năm chuyển đổi số được thực hiện chỉ trong vòng hai tháng,” CEO Satya Nadella chia sẻ. Ông khẳng định Teams hiện tại là công cụ duy nhất kết hợp đầy đủ các tính năng hội họp, cuộc gọi, trò chuyện và hợp tác. Đó là chưa kể thực tế rằng nó được tích hợp sâu vào bộ công cụ Office 365.

Microsoft đồng thời tiết lộ kế hoạch sẽ ra mắt một phiên bản Teams cho người dùng đại trà để chinh phục được cả miếng bánh thị trường này.

Ở thời điểm hiện tại, mảng hỗ trợ giao tiếp và họp trực tuyến thông qua video đang có độ cạnh tranh cực kì cao. Zoom cũng phát triển mạnh vì đại dịch vói 200 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất