Công Nghệ

Microsoft hoãn lịch ra mắt tai nghe không dây 'thần thánh' Surface Earbuds

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hiện chưa rõ thời điểm cụ thể Surface Earbuds ra mắt song Microsoft nói rằng chúng sẽ lên kệ vào mùa xuân năm sau.

Microsoft mới đây đã quyết định tạm hoãn việc đưa chiếc tai nghe Surface Earbuds lên kệ. Chiếc tai nghe không dây có giá 249 USD này trước đó đã được ông lớn công nghệ nói trên ra mắt vào hồi tháng 10. Theo thông tin mới nhất từ ông Panos Panay, Giám đốc Sản phẩm của Microsoft, Surface Earbuds sẽ không được bán ra cho tới năm sau.

Sân chơi tai nghe không dây nhận được nhiều sự quan tâm trong vài năm trở lại đây khi ngày càng có nhiều smartphone không còn jack cắm tai nghe 3,5 mm. (Ảnh: CNET)

“Phát triển sản phẩm là một quá trình theo đuổi không ngừng nghỉ để đảm bảo mọi chi tiết đề đúng đắn. Điều này tốn nhiều thời gian và đôi khi nhiều hơn những gì chúng tôi đã lên kế hoạch,” Panos Panay chia sẻ trên Twitter cá nhân. “Để đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, người hâm mộ và khách hàng của chúng tôi, Surface Earbuds sẽ được bán ra trên toàn cầu vào mùa xuân năm 2020.”

Microsoft giới thiệu Surface Earbuds trong một sự kiện hồi tháng 10 cùng chiếc điện thoại Android hai màn hình Surface Duo và bộ đôi máy tính bảng mới Surface Pro X và Surface Pro 7. Thời điểm đó, Microsoft nói rằng chiếc tai nghe của hãng có khả năng vừa khít với tai người dùng, hỗ trợ tương tác, điều chỉnh bằng trượt tay và chạm cho phép người dùng mở danh sách phát nhạc trên Spotify mà không cần dùng điện thoại (cho người dùng Android) đồng thời hỗ trợ khả năng dịch thuật 60 ngôn ngữ theo thời gian thực.

Apple đang là nhà sản xuất tai nghe không dây hàng đầu thế giới và chiếm khoảng một nửa thị phần toàn cầu. (Ảnh: Apple Insider)

Surface Earbuds được kì vọng sẽ mang đến 8 giờ thời lượng sử dụng trong một lần sạc và case sạc đi kèm chiếc tai nghe này có thể mang đến thêm khoảng 3 lần sạc đầy dự phòng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất