Công Nghệ

Microsoft được bình chọn là ứng dụng Android hay nhất 2015

Chia sẻ

Như thường lệ, Google mới đây đã công bố danh sách ứng dụng và trò chơi hay nhất trong suốt 1 năm qua trên kho ứng dụng của mình.

Nhân thời điểm cuối năm, các hãng công nghệ danh tiếng lần lượt đưa ra các bảng xếp hạng những sản phẩm tốt nhất của mình. Google cũng vừa công bố bảng xếp hạng của mình, bao gồm những ứng dụng và trò chơi tốt nhất do chính người dùng đánh giá.

bangxephang

Tất cả đều là các ứng dụng được phát hành chính thức trên chợ Play Store dành cho các thiết bị Android. Điểm qua những cái tên nổi bật, chúng ta có Microsoft Word (Microsoft) hay Wikipedia, SwiftKey Keyboard,… Dẫn đầu top game là những ứng dụng tựa như Roll The Balls, Fallout Shelter Need for Speed No Limits, Vainglory,…

ungdung

Dễ thấy, các ứng dụng đến từ ông lớn Microsoft đang dẫn đầu danh sách này. Rất tiếc, không có đại diện “gà nhà” nào nằm trong top 10.

topgame

Mảng game di động nổi bật với Roll the Ball, Candy Crush Saga và Furious Racing…

Bạn có thể tham khảo danh sách đầy đủ các ứng dụng cũng như top game nổi bật tại đây.

Top ứng dụng nổi bật 2015

Top game hay nhất 2015

Ngoài game và ứng dụng, Google còn đưa ra các bảng xếp hạng nhạc, phim, sách và show truyền hình được bán thông qua Play Store. Tất cả đều nằm trong môi trường giải trí và hỗ trợ công việc được Google xây dựng dựa trên nền tảng Android.

Chia sẻ
Tin mới nhất