Công Nghệ

Mi Store đầu tiên tại Hà Nội của Xiaomi mở cửa đón khách

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Toạ lạc trên một diện tích rộn 240 mét vuông, Mi Store Hà Nội là cửa hàng uỷ quyền thứ 7 của Xiaomi tại Việt Nam sau hơn một năm bước chân vào thị trường nước ta.

Xiaomi mới đây đã chính thức khai trương cửa hàng Mi Store uỷ quyền đầu tiên của hãng tại Hà Nội. Đây là cửa hàng Mi Store thứ 7 của hãng này tại Việt Nam, sau 5 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng tại Thanh Hoá. Nằm trong khu phức hợp Times City, Mi Store Hà Nội rộng hơn 240 mét vuông cùng hơn 120 mặt hàng đang được trưng bày.

Ông Jack Jung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam, chia sẻ sự hào hứng khi Mi Store đầu tiên chính thức khai trương ở Hà Nội.

Theo đó, bên cạnh sản phẩm chủ lực và quen thuộc nhất với người dùng Việt là những chiếc smartphone, Mi Store Hà Nội còn trưng bày cả những thiết bị khác trong hệ sinh thái của Xiaomi trong đó có thể kể đến xe điện scooter, robot hút bụi, phụ kiện thể chất, máy lọc không khí, đèn để bàn và sạc dự phòng.

Trong buổi khai trương Mi Store Hà Nôi, ông Jack Jung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam, hào hứng chia sẻ cảm xúc khi đã có thể khai trương cửa hàng Mi Store đầu tiên tại Hà Nội. Người đứng đầu Xiaomi Việt Nam cũng cam kết Mi Store Hà Nội được hợp tác phát triển chặt chẽ với trụ sở chính của Xiaomi để đảm bảo người dùng có một trải nghiệm sản phẩm, dịch theo đúng tầm nhìn của Xiaomi.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều hình ảnh Mi Store Hà Nội trong buổi sáng khai trương.

Smartphone là những nhân vật chính trong cửa hàng Mi Store Hà Nội. Tuy nhiên, khách tới thăm có thể trải nghiệm hơn 120 sản phẩm khác có trong hệ sinh thái của Xiaomi.

Đây là chiếc laptop Mi Notebook Air. Dòng máy này có kích thước chỉ trên dưới 1 kg, tập trung vào kiểu dáng và sự gọn nhẹ. Xiaomi còn có một dòng laptop khác là Notebook Pro dành cho người dùng mong muốn một chiếc laptop có hiệu năng mạnh mẽ.

Xiaomi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam hơn một năm trước. Trước đó, người dùng chỉ có thể mua những thiết bị thương hiệu này từ thị trường xách tay.

Máy hút bụi thông minh Mi Robot Vacuum cũng được trưng bày tại Mi Store Hà Nội. Xiaomi vốn nổi tiếng là thương hiệu có hệ sinh thái vô cùng phong phú.

Đèn bàn và đèn ngủ thông minh cho phép điều chỉnh độ sáng và màu đèn thông qua ứng dụng di động.

Máy sấy tóc cấp tốc Smate Xiaomi.

Bên cạnh các thiết bị thiên về công nghệ, Mi Store Hà Nội còn có một số sản phẩm đời sống, ví dụ như vali hay ba lô.

Sự kiện Mi Store khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội thu hút được khá nhiều sự quan tâm.

Hàng trăm người đã có mặt trong lễ khai trương, phần lớn trong số đó là người trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất