Công Nghệ

Mẹo nhỏ giúp xoá toàn bộ tin nhắn trên Facebook của bạn trong một nốt nhạc

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thủ thuật này chắc chắn sẽ giúp bạn sử dụng Facebook một cách thoải mái và tiện lợi hơn.

Facebook đã trở thành một phần không thể hiếu của rất nhiều người. Mạng xã hội này theo đó đang có tới 2,1 triệu người dùng và là một trong những phương tiện liên lạc phổ biến và hàng đầu của không ít người.

Dù vậy, sẽ có những thời điểm bạn có thể sẽ muốn xoá toàn bộ tin nhắn trong Facebook của mình và thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó trong một nốt nhạc.

1. Tải về và cài đặt trình duyệt web Chrome nếu bạn vẫn chưa dùng nó.

2. Khi đã cài xong, mở Chrome và tải về ứng dụng mở rộng Delete All Messages từ web store của trình duyệt này (https://chrome.google.com/webstore/detail/delete-all-messages/hgiidlnejdlfoacoeleopkljhbckmlko?hl=en). Cài đặt phần mở rộng lại khá đơn giản và dễ dàng với những hướng dẫn được hiển thị trực tiếp trên màn hình.

3. Sau khi Delete All Messages được thêm vào trình duyệt, hãy vào Facebook.com. Lúc này bạn sẽ thấy biểu tượng của phần mở rộng nói trên xuất hiện trên thanh thực đơn bên phía góc phải màn hình.

4. Vào trang Facebook của bạn.

5. Chọn biểu tượng Delete All Messages trên thanh công cụ. Lúc này, bạn sẽ thấy một nút tương tác hiển thị cùng dòng chữ chức năng “Open your messages.” Click vào đây để mở màn hình tin nhắn Facebook trên một tab riêng.

6. Trên màn hình tin nhắn, bạn sẽ thấy thanh công cụ của phần mở rộng Delete All Messages xuất hiện ở góc trên, cho phép người dùng xoá toàn bộ các tin nhắn hoặc chỉ những tin nhắn đã chọn. Nếu muốn xoá tất cả, bạn chỉ cần đơn giản chọn “Delete All Messages.”

7. Ứng dụng sẽ hiển thị một màn hình xác nhận lệnh của bạn. Chọn “OK” để xoá.

8. Bạn đọc lưu ý rằng sau khi đã xoá tất cả các tin nhắn, chúng sẽ không còn tồn tại trong tài khoản của bạn và bạn cũng sẽ không thể không phục được nó. Vì thế, bạn cần chắc chắn với hành động của mình. Một bản của tin nhắn dù vậy vẫn sẽ được lưu cục bộ trong tài khoản của những người đã nhận được nó.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất