Công Nghệ

Mê mẩn với dàn xe khủng triệu đô của Lý Nhã Kỳ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong dàn xế cưng của của mình, Lý Nhã Kỳ thường sử dụng xe sang Rolls-Royce Ghost 40 tỷ để làm phương tiện đi lại hàng ngày.

Lý Nhã Kỳ là một trong những người phụ nữ giàu có bậc nhất showbiz. Ở mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều khiến khán giả choáng váng với những bộ đồ hàng hiệu hàng tỷ đồng cùng với những phụ kiện của các thương hiệu đình đám.

Bên cạnh những món đồ hiệu sang chảnh, danh sách siêu xe của người đẹp cũng khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ. Trong dàn xế hộp của mình, cô thường xuyên sử dụng xe sang Rolls-Royce Ghost 40 tỷ để làm phương tiện đi lại hàng ngày.

Rolls-Royce Ghost là siêu xe sang trọng bậc nhất tôn lên sự đẳng cấp cho những ai sở hữu chúng. Phần đầu xe nổi bật với bộ lưới có các khe hút gió nhỏ dạng kim cương đan chéo được sơn màu đen bóng.

Nội thất của xe được cấu thành từ các chi tiết ốp bằng gỗ bóng, ghế ngồi bọc da cao cấp có thể ghi nhớ vị trí ngồi và có chức năng massage/sưởi ấm. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống giải trí với dàn âm thanh 16 loa với CD/DVD, vệ tinh,…

Roll-Royce Ghost sở hữu khối động cơ 6,6 lít V12 tăng áp, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm ở ngay vòng tua máy 1.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4.9 giây, vận tốc tối đa 249 km/h.

Ngoài ra, Roll-Royce Ghost còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại như: kiểm soát hành trình, điều khiển bằng giọng nói, cảm biến đổ sau, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ổn định điều khiển lực kéo, cân bằng điện tử ESP, phát hiện người đi bộ Navi Nightvison, cảnh báo tiền va chạm, 10 túi khí an toàn…

Cuối năm 2017, tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS), Lý Nhã Kỳ còn chi 12,6 tỷ đồng để mua siêu xe Jaguar F-Type R Convertible. Đây là mẫu xe thuộc phiên bản 2016, đắt nhất dòng F-Type của hãng xe sang Anh quốc.

Jaguar F-Type R Convertible là mẫu xe mui trần 2 cửa có thiết kế sang trọng và đậm chất thể thao. Xe có kích thước dài 4.470 mm rộng 1.923 mm và cao 1.311 mm cùng chiều dài cơ sở đạt 2.622 mm.

Bên trong xe là nội thất bọc da thật màu đỏ chất lượng cao với những đường chỉ khâu tinh xảo, ghế được thiết kế thuần chất thể thao có khả năng điều chỉnh 6 hướng. Vô lăng trên xe được bọc da tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Mui xe dạng vải cao cấp, được điều khiển đóng mở thông qua một nút bấm.

Jaguar F-Type R Convertible được trang bị khối động cơ V8 5.0L cho công suất tối đa 550 mã lực tại vòng tua 6.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 680 Nm tại 3.500 v/ph. Với khối động cơ trên, Jaguar F-Type R Convertible cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,2 giây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất