Công Nghệ

MC Sam xinh đẹp của 'Confetti Vietnam' chia sẻ nỗi khổ ít người biết đằng sau ống kính

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

“Confetti Vietnam” ở thời điểm hiện tại đang là một chủ đề được khá nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam nhắc đến.

Trong trường hợp bạn chưa biết, “Confetti Vietnam” là một trò chơi đó vui trực tuyến trong đó nhiệm vụ của người chơi là lần lượt trả lời 10 câu hỏi thuộc nhiều chủ đề khác nhau trong mỗi tập để có cơ hội giành được giải thưởng tiền mặt. “Confetti Vietnam” được dẫn dắt bởi MC Sam. Mới đây, cô nàng xinh đẹp và duyên dáng này đã có một số chia sẻ về trải nghiệm của mình cùng “Confetti Vietnam.”

Đến thời điểm thực hiện bài viết, Confetti Vietnam đã trải qua 45 tập chơi.

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, “Confetti Vietnam” thực tế không được thực hiện ở Việt Nam mà thực tế lại quay ở nước ngoài. Với lịch “phát sóng” dày được trên Facebook Watch (tối thứ 5, 6, 7, Chủ nhật và thứ 2 hàng tuần) không khó hiểu khi trong kì nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua Sam chia sẻ cô chỉ được về thăm gia đình đúng 1 ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán trước khi phải khăn gói lên đường để kịp làm việc cùng ekip nước ngoài.

“Đây là lần đầu tiên Sam ăn Tết ít như vậy. Nhưng vì tính chất công việc, mình cũng phải cố gắng hoàn thành. Thấy mọi người đăng hình ảnh đi chơi, bản thân Sam cũng có chút tủi thân. Tuy nhiên, khi nhìn thấy kết quả công việc, Sam lại quên mất 1 chút xíu buồn bã đó,” Sam chia sẻ. Trong những số gần đây, “Confetti Vietnam” luôn thu hút trên dưới 100.000 người tham gia, một con số rất ấn tượng.

Theo chia sẻ của Sam, sau khi kết thúc lịch quay với ekip nước ngoài, Sam sẽ về nước để thử sức trong vai trò người dẫn chương trình của hai show truyền hình. Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ “Confetti Vietnam” sẽ kéo dài bao nhiêu tập cụ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất