Công Nghệ

Máy chơi game Gameboy huyền thoại của tuổi thơ vừa được hồi sinh, bạn sẽ thích mê cho xem

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngoài vỏ kim loại cứng cáp Hyperkin's Ultra Gameboy còn được trang bị hàng loạt tính năng độc đáo khác.

Vào những năm 90, Gameboy chính là thiết bị điện tử cầm tay tiêu biểu nhất hỗ trợ nền tảng game 8-bit. Mặc cho màn hình đơn sắc, thiết kế cồng kềnh và loa thì bé tí, Gameboy đời đầu của Nintendo vẫn hút hàng triệu fan trên toàn thế giới. Có thể nói Gameboy chính là thiết bị chơi game “huyền thoại” được yêu thích nhất cho đến tận ngày nay.

Để thỏa lòng mong mỏi của hàng triệu người yêu game trên toàn thế giới, hãng Hyperkin đã quyết định hồi sinh huyền thoại Gameboy với tên gọi là mới Hyperkin’s Ultra Game Boy. Thiết kế vỏ nhựa ngày nào giờ đã được thay bằng vỏ kim loại độc đáo.

Theo như Hyperkin, ý tưởng thiết kế Hyperkin’s Ultra Game Boy đến từ chiếc Game Boy Pocket. Nếu chỉ nhìn qua lần đầu, đa số mọi người sẽ không thể phân biệt được sự khác nhau của 2 thiết bị. Được biết, khác biệt hiện tại duy nhất là phiên bản Gameboy 2018 đã hỗ trợ hiển thị màu sắc. Tuy nhiên, Hyperkin đã tiết lộ rằng bản thương mại cuối cùng khi đến tay người dùng sẽ có rất nhiều tính năng mới.

Hyperkin’s Ultra Game Boy được trang bị một đĩa quay ở bên phải để điều chỉnh hiệu ứng ánh sáng trò chơi. Thiết bị còn được tích hợp hệ thống loa kép để nâng cao trải nghiệm âm thanh và cổng USB C để sạc thiết bị. Đặc biệt Hyperkin’s Ultra Game Boy còn hỗ trợ cả thẻ nhớ SD dành để để xuất nhạc chiptune. Theo Hyperkin, hãng đã hợp tác cùng đội ngũ sản xuất nhạc Little Sound DJ để mang trải nghiệm âm thanh tuyệt nhất cho người sử dụng.

Được biết, Hyperkin’s Ultra Game Boy sẽ lên kệ với mức giá khoảng 100 USD vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất