Công Nghệ

Mark Zuckerberg vừa chia sẻ một điều trên Instagram khiến hội chị em ai cũng muốn có một ông chồng như vậy

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mark Zuckerberg theo đó đã tạo ra một thiết bị mà anh gọi là "hộp ngủ" để vợ mình có thể ngủ ngon hơn mỗi đêm.

Mark Zuckerberg mới đây chia sẻ anh đã phát triển thành công một hộp gỗ phát sáng có thể giúp vợ anh Priscilla ngủ ngon hơn mỗi đêm mà không phải kiểm tra điện thoại xem đã đến giờ phải kiểm tra lũ trẻ chưa.

Chiếc “hộp ngủ” này theo đó sẽ phát ra một ánh sáng mờ vào khoảng thời gian từ 6 giờ sáng đến 7 giờ sáng mỗi ngày - khi những đứa con của hai người sắp thức giấc. Chiếc hộp này thực tế sẽ không hiển thị thời gian bởi việc hiển thị thời gian có thể khiến Priscilla căng thẳng và ảnh hưởng đến giấc ngủ của cô, người đứng đầu Facebook chia sẻ trên Instagram cá nhân.

“Cho đến thời điểm hiện tại, nó hoạt động tốt hơn so với kì vọng của tôi và Priscilla đã có thể ngủ ngon cả đêm,” Zuckerberg nói thêm đồng thời chia sẻ chiếc hộp ngủ này cũng đang bắt đầu được bạn bè anh sử dụng. “Tôi đăng nó lên đây trong trường hợp có một doanh nhân nào đó muốn phát triển nó và xây dựng nhiều hộp ngủ cho nhiều người hơn nữa!”

Bài chia sẻ của Mark Zuckerberg đã nhận được không ít sự tán dương. Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm thấy ấn tượng. Một số người thậm chí cho rằng Mark Zuckerberg nên tập trung hơn vào các vấn đề nổi cộm trên Facebook trong thời gian gần đây như sự phát tán của tin giả hay các nội dung độc hại khó kiểm soát được.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất