Công Nghệ

Shark Mỹ Mark Cuban công khai số điện thoại của mình và cái kết bất ngờ

Lê Thanh Xuân
Chia sẻ

Mark Cuban không thích nghe điện thoại nhưng ông lại rất cởi mở trong việc nhận tin nhắn cả từ người lạ.

Tỷ phú người Mỹ Mark Cuban có thể không thích các cuộc họp hoặc các cuộc gọi điện thoại, song ông lại cởi mở với vấn đề nhắn tin.

“Không phải doanh nhân nào cũng muốn cởi mở ở mức này, nhưng tôi thì khác,” Mark Cuban chia sẻ. “Tôi sẽ cho các bạn số điện thoại của tôi và mọi người có thể nhắn tin.”

Mark Cuban khuyến khích tất cả mọi người nhắn tin cho ông, dù nội dung có thể là kêu gọi đầu tư, nói về Shark Tank, bóng rổ hay bất kì thứ gì khác.

Tỉ phú tự thân Mark Cuban. (Ảnh: Getty)

“Tôi sẽ không nhấc máy đâu nhưng tôi sẽ cố gắng trả lời từ 20 đến 30 tin nhắn mỗi ngày. Bạn có thể nhắn tin cho tôi. Tôi nghĩ việc dễ tiếp cận là điều rất quan trọng.”

Sau khi chia sẻ số điện thoại của mình, Mark Cuban đã nhận được rất nhiều tin nhắn. “Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn. Nhiều đến mức không đếm được! Tôi sẽ trả lời tin nhắn mà mình cảm thấy có thể mang đến giá trị,” Mark chia sẻ với CNBC. “Hiện tại thì chưa có gì thực sự đáng chú ý nhưng đôi khi cũng chỉ cần một tin nhắn duy nhất mà thôi.”

Mark Cuban nổi tiếng với những màn đầu tư thú vị. Năm 2012, Adam Lyons, người sáng lập startup so sánh bảo hiểm The Zebra, đã đoán địa chỉ email của Mark Cuban và gửi email cho ông với tiêu đề: “Bạn có muốn phá vỡ ngành công nghiệp bảo hiểm?”

Cuban trả lời 25 phút sau đó và bắt đầu trao đổi email với Lyons trong nhiều tuần. Chưa cần gặp trực tiếp startup này, Mark Cuban đã đầu tư vào The Zebra.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh Xuân

Tin mới nhất