Công Nghệ

Mãn nhãn với Mercedes Maybach 6 Cabriolet, siêu xe mui trần nhìn như du thuyền

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo Mercedes, Maybach 6 Cabriolet chính là biểu tượng thể hiện cho tầm nhìn của hãng về xe hơi trong tương lai.

Ra mắt vào cuối năm vừa rồi tại sự kiện Monterey Car Week, California, Mỹ, mẫu xe điện Mercedes Maybach 6 Cabriolet đã lập tức làm điên đảo giới chơi xe đẹp bởi vẻ ngoài tuyệt mỹ của nó. Được biết, đây chính là phiên bản mui trần của mẫu xe Mercedes Maybach 6 đã từng ra mắt trong sự kiện Monterey Car Week vào năm 2016.

Mercedes Maybach 6 Cabriolet sở hữu thiết kế theo trường phái Art Deco. Thân xe được vát cong, phần hông vuốt mượt và xuôi ra sau, nắp ca-pô dài.

Ở phần đuôi, xe mang phong cách du thuyền với màu xanh nước biển ánh kim, kết hợp cùng phần da bọc màu trắng mang đến sự sang trọng và nổi bật tột độ. Sàn xe ốp gỗ với điểm nhấn bằng nhôm tạo sự kết nối với thiết kế du thuyền.

Xe có phần cửa mở lên từ hai bên, tựa như hai cánh chim. Mui xe được cấu thành bằng vải có thiết kế đặc biệt giúp giảm bớt đáng kể một phần trọng lượng. Vành xe được trang bị hợp kim hạng nhẹ kích thước 24 inch.

Xe được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng và hệ thống định vị thông minh cũng như kích hoạt bằng giọng nói, thông số được in lên kính chắn gió. Phần ghế xe có thiết kế liền mạch với bảng điều khiển ở giữa, khi được kích hoạt, mọi thứ hiển thị dưới ánh sáng dịu màu xanh dương.

Mercedes Maybach 6 Cabriolet được trang bị động cơ 750 mã lực với khả năng tăng tốc 0-97 km/h sau chưa tới 4 giây, tốc độ tối đa có thể đạt được 249 km/h. Theo Mercedes, với bộ sạc mới nhất của hãng, chỉ sau 5 phút sạc, xe có thể chạy được 97 km.

Theo Mercedes, mẫu siêu xe Maybach 6 Cabriolet được coi là biểu tượng của hãng, thể hiện tầm nhìn của Mercedes về xe hơi trong tương lai. Dự tính, siêu xe Maybach 6 Cabriolet này sẽ giá rơi vào khoảng 260 nghìn bảng Anh (khoảng 7,6 tỷ VND).

Bạn đọc có thể xem thêm về hình ảnh chi tiết của Mercedess Maybach 6 Cabriolet qua loạt ảnh và video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất