Công Nghệ

Mãn nhãn với iPhone X phiên bản vàng đẹp không thể kiềm chế

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc iPhone X trong concept này tỏ ra rất tinh tế với màu vàng đồng trên thân máy.

Cây viết Mark Gurman của Bloomberg mới đây phiên bản kế nhiệm của iPhone X ra mắt trong năm 2018 có thể có một phiên bản màu vàng, bên cạnh màu trắng/ bạc và đen như hiện tại. Trang này cho biết thêm rằng ban đầu chiếc iPhone X cũng có một phiên bản thân máy vàng, tuy nhiên Apple đã hủy kế hoạch vào phút chót vì các vấn đề liên quan đến sản xuất.

Mới đây, nhà thiết kế Martin Hajek đã dựa vào tin đồn này và cho ra bản thiết kế những chiếc iPhone X với phiên bản màu vàng cực kì mãn nhãn. Martin Hajek trước đó nổi tiếng với những concept các thiết bị di động, đặc biệt là các thiết bị “cộp mác” Apple, cực kì chân thực và đáng chú ý.

Apple được xem là nhà sản xuất “khởi xướng” ra trào lưu điện thoại màu vàng của thế giới di động với iPhone 5S.

Bên cạnh phiên bản toàn thân máy mày vàng đồng như trên, Martin Hajek còn thể hiện thiết bị với sự kết hợp của tông màu trắng - vàng đồng.

Phiên bản với sự kết hợp của đen/ xám và vàng cũng khá ấn tượng.

Năm nay, Apple có thể ra mát một chiếc điện thoại mới với kích thước màn hình khoảng 6,2 inch. Để tiện so sánh cho bạn đọc, chiếc iPhone X hiện tại có kích thước màn hình 5,8 inch.

Với phiên bản màu máy này, các chi tiết như viền máy, viền camera, logo Apple hay các kí tự ở mặt lưng máy có màu vàng để tạo điểm nhấn.

Màu vàng trên chiếc máy với màu trắng chủ đạo không thực sự nổi bật.

Trước đó, theo thông tin của Bloomberg, Apple sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới vào tháng 9 này: một phiên bản nâng cấp của iPhone X, một phiên bản nâng cấp của iPhone X với màn hình lớn hơn và một chiếc iPhone mới với giá thành rẻ hơn, sử dụng màn hình LCD nhưng vẫn có thiết kế tương tự iPhone X hiện tại. Dù vậy, vẫn còn quá sớm để nói về những chiếc iPhone mới ở thời điểm này bởi phải còn tới trên dưới 6 tháng nữa chúng mới được ra mắt.

Kính mời đọc giải xem thêm nhiều hình ảnh hơn về concept iPhone X thú vị của Martin Hajek.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất