Công Nghệ

Mãn nhãn với concept iPhone XI chạy iOS 13 hỗ trợ DarkMode

Duy Huỳnh
Chia sẻ

DarkMode đang được các iFan mong chờ trở sẽ thành luồng gió mới đem tới sự thay đổi cho giao diện của iOS.

Dù phải đến tháng 9 năm nay, Apple mới chính thức trình làng thế hệ iPhone 2019 cùng hệ điều hành mới - iOS 13, nhưng thời gian gần đây chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về chúng.

Mới đây, PhoneArena vừa giới thiệu đến giới yêu công nghệ một phiên bản concept iPhone XI chạy trên iOS 13 giao diện nền tối cực kỳ đẹp mắt.

Theo concept của PhoneArena, chiếc iPhone XI này được trang bị màn hình kích thước 5.8 inch, tương tự với kích thước iPhone Xs và X.

Đặc biệt, cụm tai thỏ ở mặt trước của máy sẽ có kích thước nhỏ hơn nhờ vào hệ thống camera TrueDepth thế hệ mới.

Điểm nhấn trên iPhone XI là sẽ được trang bị cụm 3 camera nằm ngang, hoàn toàn trùng khớp với một số hình ảnh rò rỉ gần đây.

camera thứ ba trên chiếc iPhone cao cấp nhất của năm 2019 sẽ có góc siêu rộng để mang đến cho người dùng trải nghiệm ít có trên smartphone.

Đặc biệt, bản concept còn gây ấn tượng với người xem ở tính năng DarkMode. Tính năng này sẽ giúp bảo vệ mắt người dùng tốt hơn khi sử dụng thiết bị vào ban đêm, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng hơn cho những chiếc smartphone trang bị màn hình OLED như iPhone X, iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Chủ nhân của concept này đã tạo nên DarkMode trên iOS 13 bằng cách dựa trên giao diện của iOS hiện tại và áp dụng khung màu tối để tạo nên bộ concept này.

Không chỉ màu trắng, các biểu tượng màu sắc khác trên iPhone XI chạy iOS 13 cũng không phát sáng khi bật chế độ Dark Mode.

Một cuộc thăm dò gần đây của PhoneArena cho thấy, hơn 91% người dùng rất hào hứng với chế độ Dark Mode toàn hệ thống sắp tới của Apple trong iOS 13, trong khi chỉ có một phần nhỏ nói rằng họ không quan tâm đến điều này.

Dẫu vậy, tần suất mọi người sử dụng điện thoại trước khi ngủ đang diễn ra ngày càng nhiều. Chưa kể, ngay sau khi thức dậy hoặc làm kiểm tra mail trên điện thoại cũng có thể khiến cho võng mạc bị kích ứng bởi ánh sáng trắng, do đó DarkMode sẽ là một tính năng tuyệt vời với người dùng.

Gần đây, Apple đã ra mắt chế độ Dark Mode tuyệt vời trong phiên bản macOS Mojave dành cho Macbook, vậy nên rất có thể iOS 13 sẽ được trang bị tính năng tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất