Công Nghệ

Lý do đơn giản đằng sau việc Apple 'keo kiệt' vào ngày Black Friday: Apple chẳng cần đến nó!

Theo Business Insider
Chia sẻ

Các "deal" Black Friday của Apple chỉ toàn thẻ quà tặng với giá trị nhỏ đồng thời không được áp dụng với các sản phẩm mới.

Với nhiều người, Black Friday luôn là sự kiện mua sắm được chờ đợi nhiều nhất trong năm với nhiều mặt hàng được giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng. Thế nhưng, nếu bạn chờ dợid dến dịp này để mua những sản phẩm Apple với giá tốt thì chắc chắn sẽ cảm thấy thất vọng. Năm nay, sự kiện mua sắm của Apple tiếp tục chỉ bao gồm thẻ quà tặng với trị giá từ thấp nhất là 25 USD cho Apple TV và cao nhất là 200 USD cho dòng Mac. Điểm đáng nói là Apple thậm chí không cho người dùng áp dụng các thẻ quà tặng này lên các dòng sản phẩm mới như iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone Xr, Apple iPad Pro 2018 hay Apple Watch series 4.

Tại sao Apple lại “keo kiệt” đến vậy vào một ngày mà các thương hiệu thi nhau giảm giá? Theo Business Insider, lý do cho điều này đến từ việc Apple chẳng cần phải làm thế.

Trang này nhận định Apple là một trong những công ty giá trị nhất trên thế giới và người dùng thương hiệu này vẫn mua các sản phẩm mới không kể đến thời gian trong năm thay vì phải đợi tới dịp có khuyến mại hay kích cầu mặc cho giá thành của chúng không hề thấp.

Người dùng có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những “deal” khuyến mại nhạt nhẽo của Apple, tuy nhiên cần nhìn nhận khách quan rằng Apple ngay từ đầu đã chẳng cần đến những lễ hội mua sắm kiểu như Black Friday, theo Business Insider.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất