Công Nghệ

Lý do bất ngờ khiến Ngọc Trinh quyết định gia nhập hội Samfan

T.H
Chia sẻ

Ngọc Trinh từng tuyên bố: “Đã xài thì phải xài thương hiệu đẳng cấp nhất” và gần đây cô nàng tiếp tục chứng minh hành động của mình khi quyết định đổi thương hiệu điện thoại đã dùng bấy lâu.

Ngọc Trinh từng có câu nói gây bão về việc mua sắm của mình: “Người thương mình cũng có thể bỏ đi một ngày nào đó. Nhưng những món đồ mình thích sẽ bên mình suốt cả đời”. Có lẽ vì vậy mà những món đồ được Trinh lựa chọn sẽ ở cả đời với mình đều là những món hàng thượng phẩm của những thương hiệu hàng đầu.

Từ xe, giày, túi xách, váy áo đồng hồ,… của người đẹp đều là những thương hiệu đẳng cấp nhất.

Mới đây, cô nàng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định gia nhập hội Samfan vì bị bắt gặp đi mua Galaxy S9+ Tím Lilac.

Ngọc Trinh là tín đồ của màu tím. Rất nhiều món đồ từ váy, giày, đồng hồ, túi xách được cô ưu ái lăng xê màu tím.

“Chỉ cần không phải đi dự tiệc, sự kiện, sắc màu Ngọc Trinh luôn lựa chọn cho trang phục của mình hầu hết là sắc tím. Chính vì vậy nghe điện thoại có màu tím là Ngọc Trinh đi mua liền”, người đẹp chia sẻ về màu sắc yêu thích của mình.

Ngọc Trinh chia sẻ hệ điều hành mới có thể chưa quen, nhưng vì camera chụp đẹp và màu tím yêu thích, cô nàng sẽ “bất chấp”.

Mọi cử chỉ của người đẹp đều thu hút sự chú ý của mọi người.

Trong đó Trinh cho biết cô “kết” nhất là khả năng chụp ảnh của Galaxy S9+. “Chỉ vừa được cầm, chưa có dùng nhiều nhưng mà cứ chụp ảnh đẹp đầu tiên là Trinh ưng rồi”. (Cười).

Chỉ vì một màu sắc mới lạ mà quyết định chuyển sang Galaxy S9+, đúng là yêu màu tím bất chấp Trinh ơi!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất