Công Nghệ

Lướt Facebook hàng ngày nhưng ít ai biết biểu tượng thông báo có một bí mật thú vị

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Đó là tuỳ theo khu vực mà bạn đang truy cập Facebook, mạng xã hội này sẽ có từng cách để hiển thị biểu tượng thông báo khác nhau.

Facebook đã và đang trở thành một phần không thể thiếu đối với cuộc sống của rất nhiều người, bởi lẽ chúng ta có thể trò chuyện, giải trí, xử lí công việc,… ở ngay trên mạng xã hội này. Và Facebook còn khiến cho rất nhiều người phải “quên ăn quên ngủ” khi cứ dán mắt vào nó. Tuy nhiên, vẫn có những ngóc ngách trên mạng xã hội này mà bạn không hề biết, một trong số đó là sự khác biệt của biểu tượng thông báo khi người dùng truy cập ở những nơi khác nhau.

Theo đó, tuỳ theo khu vực mà bạn đang đăng nhập Facebook thì biểu tượng hình trái địa cầu sẽ khác nhau. Đây chính là hình ảnh thu nhỏ của châu lục mà bạn đang đăng nhập vào mạng xã hội này. Nói cụ thể hơn, nếu bạn đang ở Việt Nam thì biểu tượng thông báo sẽ là hình ảnh châu Á, hay ở Mỹ sẽ là châu Mỹ,…

Tuỳ theo khu vực đăng nhập, biểu tượng thông báo sẽ hiển thị khác nhau.

Thực tế mà nói, tính năng này đã có từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, rất ít người dùng có thể biết được điều này bởi lẽ biểu tượng quả địa cầu này khá nhỏ, dẫn đến ít người để ý đến. Và có thể nói, chỉ với một điều nhỏ nhặt thế thôi, cũng đủ thấy được sự chăm chút và tỉ mỉ của mạng xã hội này.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin mới nhất