Công Nghệ

Loạt xe sang Lý Nhã Kỳ và các dàn sao nổi tiếng sử dụng trong LHP Cannes 2018

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hãng xe Renault của Pháp đã sử dụng 300 trăm chiếc xế sang, trong đó có 170 chiếc Espace và 130 chiếc Talisman, để hỗ trợ việc đưa đón những siêu sao đến thảm đỏ danh giá.

Liên hoan phim Cannes là một trong những sự kiện điện ảnh danh giá nhất thế giới. Được tổ chức lần đầu vào 20/9 đến 5/10 năm 1946 tại thành phố nghỉ mát Cannes, nằm phía nam nước Pháp. Từ đó, nhà tổ chức đã quyết định chọn tháng 5 hàng năm là thời điểm diễn ra LHP Cannes. Không chỉ thu hút số lượng lớn các phương tiện truyền thông tham gia đưa tin, Liên hoan phim còn có sự hiện diện của nhiều ngôi sao điện ảnh và những người nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.

Lý Nhã Kỳ được đưa đón bằng xe sang Renault Espace 2018.

Theo Renault, các siêu sao sẽ được tài xế đưa đón tận nơi, từ nơi ở, đại lộ Croisette cho đến thảm đỏ.

Năm nay, để hỗ trợ việc đưa đón các thành viên của hội đồng giám khảo cùng các siêu sao đến với thảm đỏ danh giá, hãng xe Renault của Pháp đã sử dụng 300 trăm chiếc xế sang, trong đó có 170 chiếc Espace và 130 chiếc Talisman, cho sự kiện trọng đại này. Bên cạnh đó, một dàn xế hộp gồm Renault SpaceClass, Renault Koleos mới , và hai mẫu xe điện Zoé và Twizy cũng được Renault mang đến Cannes 2018 để quảng bá cho thương hiệu.

Theo Renault, các siêu sao sẽ được tài xế đưa đón tận nơi, từ nơi ở, đại lộ Croisette cho đến thảm đỏ, cũng như những buổi ra mắt phim hay họp báo. Dự kiến sẽ có đến 20.000 lượt đưa đón trong 10 ngày diễn ra LHP Cannes.

Vào những ngày đầu, các khách tham dự LHP Cannes thường tản bộ từ khách sạn để đi đến thảm đỏ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Cannes đã được biết đến như một trong những LHP hàng đầu thế giới. Để hỗ trợ việc đi lại cũng như khẳng định đẳng cấp của một sự kiện tầm cỡ, thương hiệu Renault của Pháp đã được nhà tổ chức LHP Cannes chọn làm đối tác cung cấp xế sang cho những người nổi tiếng từ năm 1983.

Siêu sao nước Úc - Cate Blanchett rạng rỡ xuất hiện tại LHP Cannes 2018 với vai trò là giám khảo năm nay.

Julianne Moore - một trong những minh tinh đẳng cấp nhất Hollywood chuẩn bị rời khỏi sự kiện bằng chiếc Renault Espace do tài xế riêng đưa đón.

“Renault là một trong những đối tác lâu năm nhất của LHP Cannes. Vào năm 1983, khi Renault bắt tay hợp tác cùng Cannes, chúng tôi đã đưa những ngôi sao nổi tiếng đến tòa nhà Palais des Festivals et des - nơi diễn ra LHP Cannes, bằng chiếc xe sang R25 của hãng. Năm 1983 cũng là một năm đáng nhớ khi bộ phim ‘The Ballad of Narayama’ (Bài ca núi Narayama) của đạo diễn Nhật Bản lừng danh - Shohei Imamura đã mang về cho ông giải Cành cọ Vàng đầu tiên trong sự nghiệp.” Claude Hugot, Giám đốc chiến lược của Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi chia sẻ.

Quay ngược thời gian về năm 1898, khi đó anh em nhà Lumière, gồm Auguste và Louis Lumière, hai kỹ sư người Pháp được coi như những nhà làm phim đầu tiên của lịch sử, đã lập nên xưởng phim đầu tiên của họ gần nơi sản xuất xe của Renault. Sau khi mối quan hệ của cả hai gia đình trở nên thân thiết, Renault nghiễm nhiên trở thành hãng xe ưa thích của những ngôi sao và đạo diễn nền nghệ thuật chiều thứ 7.

Nữ diễn viên được yêu thích của Pháp - Alice Taglioni đi đến sự kiện bằng xe Renault Espace.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Jury Prize của LHP Cannes - Géraldine Nakache được đưa đến sự kiện bằng xe Renault Talisman.

Dòng xe đua Voiturettes đình đám một thời của Renault cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim của các đạo diễn nổi tiếng như Jacques Tati, Claude Sautet, Claude Lelouch, Steven Spielberg, James Cameron, Wim Wenders hay “cậu bé vàng” của nền điện ảnh thế giới Xavier Dolan.

Hàng dài xe Renault Espace và Renault Talisman đang chờ đợi để đưa rước những ngôi sao nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất