Công Nghệ

Loạt thử nghiệm 'tra tấn' iPhone X khiến ai cũng phải… rùng mình xót xa

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Những thử nghiệm này sẽ khiến không ít người tiếc đứt ruột khi thấy chiếc điện thoại "nghìn đô" bị đặt vào những tình huống khó đỡ đến vậy.

Đến hẹn lại lên, mỗi mùa iPhone mới ra mắt, người hâm mộ Apple lại nghĩ ra đủ trò để “kiểm nghiệm” sự mạnh mẽ của chiếc điện thoại này. Bên cạnh các thử nghiệm vốn đã quen mặt và có phần nhẹ nhàng như thử nghiệm thả rơi, đọ độ bền bằng cách cầm búa đập hay “test” khả năng bị xước của mặt lưng bằng dao thì năm nay, với iPhone X, những thử nghiệm “bá đạo” hơn tiếp tục được thực hiện và nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý trên các trang chia sẻ như YouTube.

Bạn đọc lưu ý, một số thử nghiệm dưới đây rất nguy hiểm và không nên thực hiện tại nhà.

Thả rơi iPhone X từ độ cao 1.000 feet, tương đương hơn 300 mét

Nếu như phần đa người dùng chỉ quan tâm đến việc iPhone X có chịu được những cú rơi từ độ cao ngang đầu thì tài khoản Unlockriver.com lại thực hiện một thử nghiệm thả rơi chiếc điện thoại này từ độ cao lên tới trên dưới 300 mét nhờ một chiếc máy bay không người lái.

Sau thử nghiệm này, phần mặt lưng iPhone X hư hại hoàn toàn trong khi đó màn hình lại gây bất ngờ khi vẫn sử dụng được bình thường. Rõ ràng chiếc iPhone X trong thử nghiệm này đã “hạ cánh” ở mặt lưng. Dù vậy, vẫn rất đáng khen ngợi khi phần camera sau của máy vẫn hoạt động được.

Tra tấn iPhone bằng xung điện, laser và USB “sát thủ”

Trước khi xem video này, bạn đọc nên lưu ý một số thử nghiệm khá nguy hiểm và không nên thực hiện tại nhà. Tài khoản EverythingApplePro đã sử dụng xung điện, laser và USB “sát thủ” để tra tấn iPhone và khá bất ngờ bởi sau cả ba thử nghiệm này iPhone vẫn không hề hề hấn.

Trong trường hợp bạn chưa biết, laser được sử dụng trong thử nghiệm này có thể sản sinh lượng nhiệt rất lớn trong khi đó USB “sát thủ” có thể hạ gục “95% các sản phẩm được thử nghiệm”, theo nhà sản xuất. Trước đó, iPhone 8 Plus cũng đã “gục ngã” trước chiếc USB này, cũng theo thử nghiệm của EverythingApplePro.

Cưa iPhone X

Tài khoản YouTube What's Inside, đúng như tên gọi của mình, đã thực hiện tách đôi một chiếc iPhone X bằng cưa để xem bên trong chiếc điện thoại này có gì.

Lấy kiếm chặt iPhone 

GizmoSlip cũng nổi tiếng là tài khoản YouTube chuyên đăng tải các thử nghiệm với iPhone kì quặc. Hầu hết thử nghiệm của anh chàng này đều mang tính “tra tấn” và những chiếc điện thoại “xấu số” đều khó có cơ hội tồn tại. Lần này, GizmoSlip dùng kiếm chặt ngang chiếc iPhone X và Samsung Galaxy S8.

Thả iPhone X xuống sông, cho iPhone X vào máy giặt

iPhone X được trang bị chuẩn chống nước IP67, đồng nghĩa với việc bạn có thể ngâm nước chiếc máy này ở độ sâu 1 mét liên tục trong 30 phút. Thế nhưng, sau thử nghiệm ngâm nước ở độ sâu 6 mét hay cho iPhone X vào… máy giặt này của EverythingApplePro thì có lẽ bạn sẽ nghĩ khác về khả năng chống nước của iPhone X đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất