Công Nghệ

Loạt sự thật ít ai biết đằng sau những tấm hình triệu like của 'nữ hoàng selfie' Kim Kardashian

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng những cách này để có thể có được tấm hình selfie hoàn hảo.

Không phải ngẫu nhiên là Kim Kardashian lại có những hình ảnh selfie hoàn hảo và nhận được hàng triệu lượt nhấn like trên các mạng xã hội. Đằng sau chúng là những “bí mật” ít người biết.

Sử dụng ốp lưng smartphone phát sáng

Ánh sáng trong chụp hình là một yếu tố cực kì quan trọng. Có lẽ Kim là người nắm rõ điều này hơn ai hết. Vì thế, một trong những phụ kiện selfie yêu thích của cô chính là một chiếc ốp lưng smartphone có tên gọi LuMee Duo. Cô từng có lần thẳng thắn chia sẻ nhờ có chiếc ốp lưng mà ảnh chụp selfie của mình hoàn hảo hơn, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng.

Thiết kế của chiếc ốp lưng này thực tế không có gì quá đặc biệt với hai dãy đèn LED chạy dọc hai sườn ốp lưng (phiên bản mới nhất của chiếc ốp lưng này thậm chí còn có thêm hai dải đèn LED ở mặt lưng). Bằng cách này, ốp lưng sẽ cung cấp thêm ánh sáng để tấm hình tự sướng của người dùng tự nhiên hơn. Theo chia sẻ của một số trang công nghệ, chiếc ốp lưng này có thể sử dụng được trong hơn hai giờ liên tục.

Có ứng dụng chỉnh ảnh “tủ”

Dĩ nhiên, Kim Kardashian cũng có một ứng dụng chỉnh ảnh trên smartphone “tủ” và nếu bạn thắc mắc ứng dụng này là gì, đó chính là Perfect365. Trang US Weekly theo đó từng tiết lộ Kim Kardashian cùng tất cả các chị em của cô đều dùng ứng dụng Perfect365 trước khi tải ảnh lên các mạng xã hội. Họ thậm chí còn nhiệt tình giới thiệu ứng dụng này cho bạn bè sử dụng.

Theo chia sẻ của đơn vị phát triển ứng dụng này, Perfect365 hiện có trên 100 triệu người dùng trên toàn thế giới. Ứng dụng này mang đến cho người dùng trên 20 công cụ làm đẹp và trang điểm để tuỳ chỉnh hình ảnh cùng hơn 200 “set” chỉnh hình có sẵn để bạn có thể sử dụng ngay chỉ bằng một cú nhấn chạm. Người dùng thậm chí còn nhận được các gợi ý về sản phẩm làm đẹp cùng các “bí kíp” trang điểm hay thời trang.

Thuê hẳn chuyên gia Photoshop

Mặc dù chưa rõ tính xác thực của thông tin này, trang OK! Magazine từng cho biết Kim Kardashian đã trả tới 100.000 USD để thuê một “chuyên gia” Photoshop đánh bóng hình ảnh của mình trước khi đưa chúng lên các mạng xã hội.

“Kim từng nhờ một người bạn chỉnh hình ảnh nhưng thường mất tới vài giớ. Vì thế cô cuối cùng thuê luôn một chuyên gia để có yêu cầu chỉnh sửa 24/7,” OK! Magazine viết. Dù vậy, ngay sau khi báo cáo trên được phát đi, người phát ngôn của Kim đã khẳng định trên “E! News” rằng cáo buộc trên hoàn toàn sai sự thật.

Dẫu sao đi nữa, trong quá khứ, Kim Kardashian cũng không ít lần đăng những hình ảnh bị dân mạng soi là có sử dụng Photoshop quá tay.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất