Công Nghệ

Loạt smartphone màu đỏ hấp dẫn mang lại may mắn cho năm mới đang bán tại Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Theo quan điểm của người Phương Đông, đỏ là màu sắc may mắn và thịnh vượng, đặc biệt là trong mỗi dịp năm mới.

Nếu như chỉ mới vài năm trước “gout” chọn điện thoại của người Việt còn khá đơn giản khi chỉ xoay quanh một số màu máy cơ bản như đen, trắng, bạc, xám hay vàng thì đến nay thị hiếu của người dùng đã bắt đầu thay đổi. Không ít người dùng, đặc biệt là người trẻ, sẵn sàng chọn mua những màu máy độc đáo và cá tính hơn. Dịp đầu năm mới, nếu đang “tăm tia” cho mình một chiếc điện thoại có màu đỏ để mang lại may mắn cho cả năm, 4 chiếc smartphone dưới đây sẽ là những lựa chọn đáng chú ý.

iPhone Xr (giá tham khảo: 20,99 triệu đồng): Vài năm trở lại đây, Apple thường ra mắt thêm phiên bản màu đỏ cho những chiếc iPhone của mình như một phần của chương trình (RED)PRODUCT nhằm gây quỹ phòng chống HIV/AIDS. Tuy nhiên, 2018 là năm đầu tiên Apple trình làng một phiên bản màu đỏ cho iPhone ngay ở thời điểm máy lên kệ cùng chiếc iPhone Xr. Mặc dù không có nhiều tính năng cao cấp như iPhone Xs hay Xs Max như camera kép, khung viền cấu thành từ thép không gỉ hay màn hình OLED có TouchID, iPhone Xr cùng mức giá dễ chịu được nhiều trang công nghệ là chiếc iPhone đáng mua nhất trong năm qua.

Samsung Galaxy S9+ (giá tham khảo: 19,99 triệu đồng): Cuối năm 2018, Samsung cũng bổ sung thêm phiên bản màu vang đỏ cho chiếc Samsung Galaxy S9+, bên cạnh một số màu máy khác đã bán tại thị trường Việt Nam trước đó là đen, tím, vàng kim và xanh. Tương tự iPhone Xr, màu vang đỏ trên Samsung Galaxy S9+ kết hợp với mặt lưng kính tạo ra những tông màu đỏ khác nhau khi nhìn ở những góc khác nhau hay điều kiện ánh sáng khác nhau.

Honor 8X (giá tham khảo: 5,99 triệu đồng): Ở phân khúc tầm trung, Honor 8X cũng là một chiếc smartphone có phiên bản màu đỏ khá hấp dẫn. Màu đỏ trên thân máy của chiếc điện thoại này được nhấn nhá bằng hiệu ứng phản quang chạy dọc theo mặt lưng tạo cảm giác khá lạ mắt cho người xem. Ở mặt trước, người dùng cũng có viền màn hình siêu mỏng cùng thiết kế “tai thỏ” hiện đại.

OPPO F9 (giá tham khảo: 6,99 triệu đồng): Một trong những xu hướng thiết kế của smartphone 2019 được nhiều trang công nghệ dự đoán sẽ là mặt lưng với hiệu ứng chuyển màu (gradient) và OPPO F9 là một trong số những chiếc điện thoại đã đón đầu xu hướng này từ năm 2018. Phiên bản màu đỏ của OPPO F9 mang đến cho người dùng nhiều dài màu đậm nhạt khác nhau được chuyển đổi hài hoà ở mặt lưng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất