Công Nghệ

Loạt smartphone bản độc không phải ai cũng mua được

Theo Zing
Chia sẻ

Oppo Find X Lamborghini, OnePlus 6 Marvel Avengers, Razer Phone special edition là những phiên bản đặc biệt được các hãng sản xuất dành riêng cho người hâm mộ.

Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku Edition - Xiaomi đã hợp tác với Vocaloid tạo nên phiên bản Mi 6X màu xanh với đại diện cô ca sĩ ảo Hatsune Miku. Máy được bán với số lượng giới hạn 5.000 chiếc với giá khoảng 317 USD tại Trung Quốc. Phiên bản Mi 6X Hatsune Miku được bán tặng kèm với ốp lưng, pin dự phòng 10.000 mAh và một thẻ quà tặng.

Razer Phone special edition - Razer đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của chiếc điện thoại chuyên chơi game với logo rắn ba đầu màu xanh lá có thể phát sáng ở mặt lưng. Máy được sản xuất và bán ra giới hạn với 1.337 chiếc.

OnePlus 6 Marvel Avengers Limited Edition - OnePlus đã hợp tác với Marvel Studio để tạo ra phiên bản đặc biệt Avenger cho chiếc OnePlus 6. Máy được bán kèm với ốp lưng silicon hình Ironman và một thẻ bài mạ vàng.

Vivo Xplay6 Steph Curry Limited Edition - Vivo XPlay 6 Steph Curry được Vivo giới thiệu vào tháng 6/2017 để kỷ niệm trận chung kết NBA giữa Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors, với chiến thắng chung cuộc 4-1 của Warriors.

LG Signature Edition phone - Đây là phiên bản đặc biệt của chiếc LG V35 với mặt lưng được chế tác bằng gốm zirconi. Máy được sản xuất và bán ra giới hạn chỉ 300 chiếc với giá 1.790 USD. Ngoài ra, người dùng sẽ được tặng kèm tai nghe B&O Beoplay H9i trị giá 500 USD khi đặt mua thiết bị.

Huawei Mate RS Porsche Design - Máy sở hữu thiết kế tương tự mẫu Huawei Mate 10 nhưng được trang bị cụm 3 camera như trên chiếc P20 Pro. Máy được trang bị 2 cảm biến vân tay trên màn hình và ở mặt lưng. Huawei Mate RS Porsche Design có giá lần lượt 2.103 USD và 2.599 USD tương ứng với phiên bản bộ nhớ trong 256 GB và 512 GB.

Oppo Find X Lamborghini Edition - Oppo đã hợp tác với hãng xe siêu sang Lamborghini để tạo ra phiên bản đặc biệt này. Máy hoàn thiện từ vật liệu sợi cacbon phủ bên dưới bề mặt kính. Cùng với đó, phiên bản đặc biệt này cũng được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC độc quyền của Oppo. Máy được bán ra với giá 1.699 euro.

HTC X PHUNK One M8 - HTC đã kết hợp với PHUNK Studio tạo nên 64 chiếc HTC One M8 phiên bản đặc biệt được khắc bằng tay. Vỏ máy cũng được phủ lên bạc và vàng để tạo nên sự sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất