Công Nghệ

Lộ thời điểm iPhone 11 chính thức lên kệ: Không có gì bất ngờ!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin về thời điểm lên kệ iPhone 11 vừa được GSMArena tiết lộ dẫn lời một nguồn tin đến từ nhà mạng lớn của Mỹ.

Tuần này, Apple đã chính thức công bố sự kiện lớn nhất trong năm của hãng này, nhiều khả năng sẽ là nơi iPhone 11 được ra mắt, sẽ được diễn ra vào ngày 10 tháng 9 tới. Đáng chú ý hơn, theo nguồn tin đến từ một nhà mạng lớn của Mỹ, GSMArena cho biết Apple sẽ bắt đầu nhận đặt trước những chiếc iPhone mới từ khách hàng từ 13 tháng 9. Những thiết bị kế nhiệm iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr sẽ chính thức bán ra tại những quốc gia mở bán đợt đầu vào ngày 20 tháng 9.

Mô hình được cho là thể hiện chính xác thiết kế của iPhone 11.

Thực tế, thông tin nói trên không khiến nhiều người hâm mộ Apple bất ngờ bởi đó là cách Apple vẫn thực hiện trong vài năm trở lại đây. Apple cụ thể thường bắt đầu nhận đặt trước máy vào thứ 6 cùng tuần với sự kiện ra mắt và bán nó vào đúng một tuần sau đó tại các kênh bán lẻ của mình. Điều đáng nói là GSMArena nhấn mạnh năm nay cả ba chiếc iPhone sẽ được lên kệ cùng một thời điểm.

Năm ngoái, iPhone Xs và Xs Max được bán ra ngay trong tháng 9 trong khi đó iPhone Xr phải tới tháng 10 mới được lên kệ. Tương tự, trong năm 2017, iPhone 8 và 8 Plus được Apple bán ra vào tháng 9 còn thời điểm ra mắt iPhone X được lùi lại sau đó tới hai tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất