Công Nghệ

Lộ thiết kế hoàn toàn mới của iPhone SE2, sang chảnh chả kém gì iPhone X

Theo Phonearena
Chia sẻ

Với thiết kế này, iPhone SE2 sẽ có không gian màn hình lớn hơn so với thiết bị tiền nhiệm ngay cả khi kích thước máy tương đương nhau.

Nhà sản xuất ốp lưng điện thoại Olixar mới đây đã chia sẻ nhiều hình ảnh và bản vẽ liên quan đến một chiếc iPhone SE2 với thiết kế được làm lại từ đầu khiến nhiều người cảm thấy khá hào hứng. Theo đó, nhà sản xuất này cho biết iPhone SE2 sẽ có màn hình gần như trải ra toàn bộ mặt trước và cũng sẽ có “tai thỏ” có tính năng nhận diện khuôn mặt FaceID. Đây là những đặc điểm hiện chỉ có trên dòng iPhone cao cấp nhất của Apple là iPhone X.

Thiết kế iPhone SE2 do nhà sản xuất ốp lưng điện thoại Olixar đưa ra.

Thực tế, các nhà sản xuất phụ kiện điện thoại vẫn thường giới thiệu các phụ kiện đi kèm một số dòng smartphone đáng chú ý ngay cả trước khi chúng được ra mắt. Các phụ kiện này hoặc được thực hiện dựa trên các thông số, thông tin mà nhà sản xuất smartphone trực tiếp cung cấp trước (để ngay khi smartphone ra lò thì nhiều phụ kiện cũng sẵn sàng) hoặc cũng có thể là do các đơn vị sản xuất phụ kiện thực hiện dựa trên tin đồn, dự đoán hoặc các nguồn tin nội bộ từ trong ngành công nghiệp.

Nhà sản xuất phụ kiện điện thoại này thậm chí đã hoàn thiện một sản phẩm kính bảo vệ màn hình cho chiếc điện thoại Apple còn chưa kịp công bố.

Liên quan đến chiếc iPhone SE2, một số nguồn tin cũng khẳng định máy sẽ có phần cứng với thông số được nâng cấp đáng kể. Máy nhiều khả năng vận hành nhờ con chip Apple A10 Fusion như có trong iPhone 7. Dù vậy, người dùng sẽ không có một số tính năng cao cấp khác như camera kép với khả năng zoom quang học, cảm ứng 3D Touch và máy có thể cũng không có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Nếu thiết kế này xác thực, iPhone SE2 sẽ có màn hình lớn hơn iPhone SE dù có cùng kích thước thân máy vì viền màn hình tối giản.

Vào cuối tháng 4, nhiều báo cáo cho rằng iPhone SE2 có thể ra mắt trong khoảng thời gian đầu tháng 5. Tuy nhiên đến thời điểm này, Apple vẫn chưa công bố bất kì thông tin nào.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin mới nhất