Công Nghệ

Lộ tên gọi những chiếc iPhone Apple sắp ra mắt: Chưa từng có trong quá khứ!

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Apple sẽ có cách tiếp cận mới khi đặt tên những chiếc iPhone mà mình chuẩn bị ra mắt vào tháng 9 tới, theo nguồn tin mới cập nhật.

ERS, một đơn vị chuyên bán lẻ các sản phẩm ốp lưng trên Amazon, mới đây cho biết những chiếc iPhone tiếp theo của Apple sẽ có tên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Theo danh sách sản phẩm trên website của hãng này, “iPhone 11” nhiều khả năng sẽ là thiết bị kế nhiệm chiếc iPhone Xr. Chiếc điện thoại này nhiều khả năng sẽ có màn hình LCD 6,1 inch cùng 2 camera ở mặt lưng.

Thông tin từ đơn vị bán lẻ phụ kiện này có thể đã vô tình tiết lộ tên gọi của những chiếc iPhone mới.

“iPhone 11 Pro” trong khi đó là thiết bị kế nhiệm iPhone Xs còn thiết bị kế nhiệm iPhone Xs Max sẽ có tên gọi “iPhone 11 Pro Max”. Dù vậy, hiện chưa xác định được tính xác thực của những thông tin này.

Trước đó, một người dùng Twitter nặc danh từng đưa nhiều thông tin chính xác về iPhone Xs và iPad mới đây bất ngờ đăng tải một thông tin cho rằng Apple có thể sẽ dùng từ “Pro” để đặt tên cho iPhone 11.

Tính tới thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa công bố thời điểm những chiếc iPhone mới của mình chính thức trình làng. Dù vậy, nếu chu trình làm mới của hãng này không có qúa nhiều thay đổi, nhiều khả năng những chiếc iPhone 2019 sẽ được giới thiệu xung quanh thời điểm trung tuần tháng 9 tới.

iPhone 2019 nhiều khả năng sẽ không có nhiều điểm khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm. Đổi lại, người dùng có thể nhận được nâng cấp liên quan đến khả năng chụp hình, hiệu năng thiết bị và một số tính năng mới như sạc ngược không dây.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất